ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้

ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโก เนื่องจากตนต้องการที่จะช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆในประเทศบ้าน เกิด

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเลือดจังโก้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า มีความสุขที่จะได้งานเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในบ้านเกิด หลังจากได้รับเลือกให้เป็นทูตของ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ประจำประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
 เอ ร์นานเดซ กล่าวในพิธีรับตำแหน่งทูตของ ยูนิเซฟ ว่า "เมื่อตอนที่ผมได้ยินว่า ยูนิเซฟ ปรารถนาที่จะเชิญผมไปเป็นทูตของประเทศ ผมคิดทันทีว่า "ถ้ามันเกี่ยวกับการทำประโยชน์เพื่อเด็กๆในประเทศของผมแล้ว ผมเอาด้วยแน่นอน""
 
ดาวเตะวัย 23 ปี จะได้ร่วมงานในฐานะทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโกกับ เซซาร์ คอสต้า ดาราชาวจังโก้ ที่ได้รับตำแหน่งมาตั้งแต่ปี 2004 กับ ฮูลิเอต้า เวเนกัส นักร้องเพื่อนร่วมชาติ ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อปี 2009 ในโครงการรณรงค์ในเรื่องสิทธิของเด็กและเยาวชนใน เม็กซิโก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม อดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงเล่นบอลหนักตามเดิมไม่เลิก ล่าสุดก็เข้าบอลค่อนข้างแรง(เบาของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม แต่หนักหน่วงสำหรับ กอร์ดอน แรมเซย์ เซฟชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้ เฮลล์ คิทเซ่น) จังหวะดังกล่าว เชอร์ริ่งแฮม มาจากข้างหลังก่อนที่จะเข้าไปแย่งบอลจากเท้า แรมเซย์
  • อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรอรับความสำเร็จที่จะเดินเข้ามาหา อย่างต่อเนื่องในอนาคต แทนที่จะไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »