ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง

ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง

Posted 28/05/2012 by rakball.net

 

สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำเเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เเข้งวัย 22 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นไปทั้งหมด 49 นัด ยิงไป 6 ประตู จ่ายบอลอีก 17 แอสซิสต์ พร้อมกับก้าวติดทีมชาติฮอลเเลนด์ไปลุยศึกยูโร2012 ในช่วงต้นเดือนหน้านี้อีกด้วย ด้าน นายใหญ่เเห่งถิ่นโอลด์ เเทรฟฟอร์ด จึงหวังจะดึงตัวเข้าเสริมประสิทธิภาพเกมเเดนกลางให้กับเเมนฯ ยุไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย
  • ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก
    โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม
  • แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า
    เดฟ วีแลน บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นหน้า เหตุสุขภาพที่ไม่น่าจะอำนวยอีกต่อไป หลังมีอาการให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลไม่หยุด บอกเพื่อนซี้ชาวเมืองวิสกี้คงไม่เสี่ยงมาสิ้นชื่อไปก่อนกำหนดแน่
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »