ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก

ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม

โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานกองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่าศึกพรีเมียร์ลีก สะกิดต้นสังกัดเก่า เดินหน้าล่าตัว ำมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมเก๋า มาร่วมทีม หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากสัญญาตอนจบฤดูกาล ชี้ทีมต้องการกองหน้าดีๆ เพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้น และเชื่อว่า โอเว่น จะช่วยทีมได้มาก เพราะว่าผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาอย่างโชกโชนแล้ว

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ไม่ปิดบังว่า เขาต้องการกองหน้า และมีข่าวว่าสนใจ บาส ดอสท์ กองหน้าดัตช์ของ ฮีเรนวีน แต่ ค็อตตี้ ขออนุญาติฝากฝัง ไมเคิ่ล โอเว่น ให้ "บิ๊กแซม" รับไว้พิจารณา หลังจากที่กองหน้าวัย 32 ปี ตอนนี้ย้ายสังกัดได้แบบฟรีๆ ซึ่งผลที่ตามมาอาจหมายความว่า สโมสรที่ต้องการตัวอาจต้องเสนอค่าเหนื่อยให้งามพอสมควร แต่ ค็อตตี้ ก็มองว่าเป็นบทพิสูจน์ความทะเยอะทะยานของทีม

"เวสต์แฮม ต้องเซ็นสัญญานักเตะใหม่มาสัก 3-4 คน และ โอเว่น น่าจะเข้ากับทีมได้อย่างพอดิบพอดี กองหน้าเป็นตำแหน่งที่ต้องมีผู้เล่นใหม่แน่ๆ ซึ่งถ้าเป็นนักเตะที่ผ่านการพิสูจน์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้วยิ่งดีไปกันใหญ่ ทุกคนพากันพูดถึงปัญหาบาดเจ็บของ โอเว่น แต่เขาก็การันตีกับคุณเช่นกันว่าจะยิงประตูเลข 2 หลักให้คุณได้แน่ๆ ซึ่งหากเป็นแบบนี้มันจะช่วยแบ่งเบาความกดดันจากนักเตะกองหน้าคนอื่นๆ ได้มาก"

"ผมรู้ว่าแฟนบอลจะต้องตื่นเต้นมากกับการได้นักเตะระดับเขามา ร่วมทีม และผมว่ามันจะเป็นเหมือนการส่งข้อความจากทางบอร์ดบริหารว่าต้องการสนับสนุน ผู้จัดการทีมด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับคุณภาพ" ค็อตตี้ กล่าว โดยตอนนี้ เวสต์แฮม มีข่าวลือมากทั้งกับ พอล โรบินสัน ผู้รักษาประตแบล็คเบิร์น, โจ โคล ศิษย์เก่าทีม และ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางโบลตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า
    เดฟ วีแลน บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นหน้า เหตุสุขภาพที่ไม่น่าจะอำนวยอีกต่อไป หลังมีอาการให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลไม่หยุด บอกเพื่อนซี้ชาวเมืองวิสกี้คงไม่เสี่ยงมาสิ้นชื่อไปก่อนกำหนดแน่
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่
  • เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศส หลังเอเยนต์ส่วนตัว แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »