ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ

ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ

Posted 26/05/2012 by siamsport

 
อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก

        อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาท่านชายต้องรู้สึกซาบซ่านไปทั้งทรวงอีกครั้ง เมื่อเธออวดหุ่นสุดเอ็กซ์ ด้วยการใส่บิกินีสีม่วง ออกมาหรรษาที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงกลางวันแสกๆ!


        นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนผู้หญิงของเธอ ที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนเธอคงไม่อยากพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวเท่าไหร่นัก เพราะนางแบบวัย 29 ปี เล่นใส่บิกินีสีม่วงชวนสยิว ออกมาโชว์เรือนร่างให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องหยุดดูกันทั่ว ในระหว่างที่เธอนั่งอวดผิวสุดเนียนอยู่บนใบหญ้า พร้อมท้าสู้แดดไปด้วยเสียอย่างนั้น


        อย่างไรก็ตาม อดีตชู้รักของ "ปีกพ่อมด" ก็ไม่ได้เคอะเขินเลยแม้แต่น้อย เมื่อเธอเห็นว่า มีตากล้องขยันรัวชัตเตอร์มาที่เธอ แถมเธอยังโพสท่าต่างๆ อย่างเต็มใจ ในตอนที่รู้ว่า กำลังถูกจับภาพด้วย เพราะเธอเล่นมีการสะบัดผมยาวสลวย เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการอวดส่วนเว้า ด้วยการนอนลงบนผ้าเช็ดตัวด้วย


        ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ อิโมเจน ยังมีการเปิดขวดแชมเปญ ดอม เปริญอง สุดหรู ในขณะที่ตะวันยังส่องหัว ก่อนที่จะดื่มมันในระหว่างที่เครื่องดื่มสุดหรูกำลังไหลออกมาอีกต่างหาก แล้วจากนั้นเธอจึงนั่งลงอีกครั้ง โดยที่มีกล่องปิคนิค ซึ่งเต็มไปด้วยองุ่น, แครอท กับจานลายธง "ยูเนี่ยน แจ็ค" หรือธงชาติสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ข้างๆ แถมยังมีที่วางเค้ก ที่มีแต่คัพเค้กวางเอาไว้รวมอยู่ด้วย


        ทั้งนี้ นางแบบวัย 29 ปี ได้มีการโพสต์ลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ก่อนที่จะออกมาโชว์เรือนร่างด้วยบิกินีสุดเอ็กซ์กลางสวนสาธารณะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "อรุณสวัสดิ์! วันนี้จะออกไปอาบแดดล่ะ! มันเป็นวันที่ดีจริงๆ เลยเนอะ? อากาศมันสุดยอดมากกกก! ฉันจะออกไปสนุกในสวนสาธารณะกับเพื่อนหญิงของฉัน"


        แม้จะได้ท้าสู้แสงแดดไปเยอะแล้ว แต่ดูเหมือน อิโมเจน ก็ยังไม่พอแค่นั้น เมื่อเธอออกมาบอกผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าเธอจะออกไปรับแสงแดดอีก "นี่เป็นวันที่วิเศษอีกวันแล้ว! เข้ายิมก่อนแล้วค่อยไปอาบแดดดีกว่าเนอะ?"


        ทว่าดูเหมือนเมื่อ 1 วันก่อนหน้านี้ เธอจะซดแชมเปญเยอะเกินไป เพราะเธอออกมาบ่นว่า ปวดหัวสุดๆ ในระหว่างที่ออกกำลังกาย "การวิ่งพร้อมกับมีอาการปวดหัวไปด้วย มันไม่ตลกเลยสักนิด อ๊ากกก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยการไดเอตทำให้ผีเกรียงไกร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคล็ดลับที่ทำให้ตนสร้าง "ปีศาจแดง" ได้อย่างยิ่งใหญ่ คือการที่ตนเปลี่ยนแนวทางการโซ้ยอาหารของแข้งในทีม พร้อมชี้ สตาฟฟ์ที่ทำงานกับตนมานาน ก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน
  • คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล
    ร้อนนักก็พักร้อน...ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ปลอดคิวเตะ "ยูโร 2012" กับ "สิงโตคำราม" เลยหอบลูกจูงเมียไปลอยทะเลโชว์สวีตไกลถึงบาร์เบโดส ภาพฟ้องพร้อมอาบแดด หวังเปลี่ยนสีผิวเต็มเหนี่ยวทั้งสองคนผัวเมียเลยทีเดีย
  • ผียื่น17ล้านยูโรล่อเสือเหลืองปล่อยคากาวะ
    สื่อตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 17 ล้านยูโร ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไปไตร่ตรอง แลกกับการปล่อยตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ผีแดง" หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด เพราะหวั่นอาจจะโดน อาร์เซน่อล ปาดหน้าแย่งตัวไป
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »