ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง

อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น


        เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะย้ายไปร่วมทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน


         ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เตรียมที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า โดยปีกตัวเก่งกำลังพิจารณาตัวแปรหลายๆ อย่างในเวลานี้ แต่ยืนยันว่าการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับว่าตัวเองจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแค่ ไหน และได้เล่นในตำแหน่งใดกับต้นสังกัดใหม่ด้วย นอกจากนี้ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์วัย 21 ปีเช่นกัน ทว่า อาซาร์ ยืนยันชัดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี เท่านั้น


         อาซาร์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับสโมสรในอนาคตของผมจะเกิดขึ้นเมื่อไร มันจะอยู่ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี และตัวเลือกสุดท้ายของผมมันขึ้นอยู่กับว่าผมได้ลงเล่นบ่อยแค่ไหน และตำแหน่งไหนที่ผมจะได้เล่นด้วย ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่สามารถพูดว่าเขาสามารถเลือกเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ใน 3 ทีมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!รูนลั่นไม่ลืมแฟนแมวเย้ยผีเสียแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ ให้เตรียมตัวเตรียมใจรับความช้ำใจได้เลยในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่ลืมภาพที่สาวก "แมวดำ" ส่งเสียงเฮเยาะเย้ยพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" สำหรับการเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้าต่อตาในช่วงวินาทีสุดท้าย
  • ซีอีโอสิงห์โอ๋ตอร์เรสยันเป็นหัวหอกอนาคตของทีม
    เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ได้หายงอนก็วันนี้เอง เมื่อ รอน กูร์เล่ย์ ซีอีโอของ เชลซี ยืนยัน ตอร์เรส จะเป็นดาวยิงตัวหลักของทีมในอนาคต ชี้ข่าวที่ว่านักเตะไม่มีความสุขกับทีม ถูกเล่นประเด็นเลยเถิดไป เพราะนักเตะแม้จะผิดหวังบ้าง แต่ก็แฮปปี้กับความสำเร็จของทีม
  • ยูเว่ยั่วดร็อกบาสัญญา2ปีค่าแรง4ล้าน/วีก
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกโดยจะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วยวนให้ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้พิจารณา
  • ชุดใหม่สิงห์แจ่มสุดรับค่าลิขสิทธิ์ทีวี30%
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้ให้คะแนนชุดแข้งใหม่ที่จะใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาล 2012/2013 และ เชลซี ก็คว้าชุดเหย้าที่แจ่มสุดโดยได้ไป 9 เต็ม 10 และนอกจากนี้แล้วยังจะได้รับส่วนแบ่งจากการที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 30 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »