ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยั่วดร็อกบาสัญญา2ปีค่าแรง4ล้าน/วีก

ยูเว่ยั่วดร็อกบาสัญญา2ปีค่าแรง4ล้าน/วีก

Posted 24/05/2012 by rakball.net

 

"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกโดยจะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วยวนให้ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้พิจารณา

"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2012 ประกาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกโดยจะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วยวนเชิญชวนให้ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้พิจารณา หลังจากที่อดีตแข้งโอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และล่าสุดก็ได้รับเกียรติให้เป็นผู้วิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ซึ่งเป็นวันที่ 5 ในการวิ่งคบเพลิง

ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าเม็ดเงินที่ยื่นเสนอให้ ดร็อกบา หัวหอกในวย 34 ปี ยังดูน้อยมากเมื่อเทียบกับข้อเสนอของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในแดนมังกร ที่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ต่อปี แต่อีกด้าน ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ผู้ยิงประตูคนสุดท้ายในการดวลจุดโทษและส่ง เชลซี ผงาดแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2011-12 จะได้เล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดของยุโรปต่อไป รวมถึงเงินโบนัสที่จะตามมาภายหลังหากพาทีมประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดใหม่สิงห์แจ่มสุดรับค่าลิขสิทธิ์ทีวี30%
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้ให้คะแนนชุดแข้งใหม่ที่จะใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาล 2012/2013 และ เชลซี ก็คว้าชุดเหย้าที่แจ่มสุดโดยได้ไป 9 เต็ม 10 และนอกจากนี้แล้วยังจะได้รับส่วนแบ่งจากการที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 30 เปอร์เซ็นต์
  • ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ขอทิ้งทวนก่อนอำลาวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ด้วยการวิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะมีประชาชนส่งเสียงกู่ก้องสรรเสริญตลอดเส้นทาง ที่วิ่ง
  • ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์เเทนดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือ,ผี,ปืนโดนหั่นลิขสิทธิ์ทีวีเหตุสิงห์ซิวชปล
    มีเคืองขอรับกระผม! แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซน่อล อาจมีเคือง เชลซี ยิ่งกว่า สเปอร์ส ที่โดนแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุท็อปทรีลีกเมืองผู้ดีต้องโดนหั่นค่าลิขสิทธิ์ทีวี ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากพวกเขาดันผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ส่วน "ไก่เดือยทอง" พอใจชื้น เพราะไม่โดนผลกระทบในเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »