ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012

ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ขอทิ้งทวนก่อนอำลาวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ด้วยการวิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะมีประชาชนส่งเสียงกู่ก้องสรรเสริญตลอดเส้นทาง ที่วิ่ง

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 สมเป็นยอดนักเตะขวัญใจมหาชน หลังได้รับเกียรติให้ร่วมวิ่งคบเพลิง "ลอนดอนเกมส์ 2012" เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพียง 1 วันหลังจากที่ "เดอะ ดร็อก" ประกาศอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
หัว หอกไอวอรี่ โคสต์ ซึ่งสวมบทฮีโร่ ช่วยต้นสังกัดคว่ำ บาเยิร์น มิวนิค ซิวโทรพี่ "บิ๊กเอียร์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากบรรดาผู้คนหลายพันคนที่อยู่ริมทาง ขณะที่เจ้าตัววิ่งผ่านใจกลางเมืองสวินดอน ทางแถบตะวันตกของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวันที่ 5 ของการวิ่งคบเพลิง โอลิมปิกเกมส์ 2012
 
ทั้ง นี้ตลอดเส้นทางที่อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย วิ่งคบเพลิง ได้รับเสียงโห่ร้องสรรเสริญอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวกลายเป็นตำนานยอดดาวยิงของลีกเมืองผู้ดีไปเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญมีประชาชนมากมายที่สวมชุดสโมสร เชลซี คอยเป็นกำลังใจให้กับ ดร็อกบา ตลอดสองฝั่งถนนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์เเทนดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือ,ผี,ปืนโดนหั่นลิขสิทธิ์ทีวีเหตุสิงห์ซิวชปล
    มีเคืองขอรับกระผม! แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซน่อล อาจมีเคือง เชลซี ยิ่งกว่า สเปอร์ส ที่โดนแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุท็อปทรีลีกเมืองผู้ดีต้องโดนหั่นค่าลิขสิทธิ์ทีวี ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากพวกเขาดันผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ส่วน "ไก่เดือยทอง" พอใจชื้น เพราะไม่โดนผลกระทบในเรื่องนี้
  • ดร็อกบาหนุนตอร์เรสก้าวเป็นหอกตัวหลักสิงห์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าร่วมสังกัด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสรแทนที่ตัวเขาที่เพิ่งประกาศยุติ ชีวิตค้าแข้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน
  • ปูด!เสี่ยหมีจ่อให้สัญญาดิมัตเตโอคุมทีมปีเดียว
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ใกล้ที่จะให้สัญญา โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชั่วคราวของทีม เข้ารับงานเป็นการถาวรแล้ว แต่ข้อตกลงจะมีระยะเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้น เพราะมหาเศรษฐีชาวรัสเซียยังไม่เชื่อมือกุนซือรายนี้ ขณะที่จอมแท็กติกชาวอิตาเลียน ก็พร้อมเปิดโอกาสจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »