ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู

ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู

Posted 24/05/2012 by rakball.net

 

สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์เเทนดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการกระชาก เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เเน่ชัดว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์จะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เเล้ว ด้าน เชลซี จึงหวังที่จะดึง ดูอัมเบีย เข้าทดเเทน เเละถึงเเม้ว่า ยอดทีมจากเเดนหมีขาว จะตั้งค่าฉีกสัญญา ดูอัมเบีย อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์(ราว 1,300 ล้านบาท)ก็ตาม เเต่เชลซีก็มีความเชื่อมั่นว่า จะคว้า หอกวัย 24 ปี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ,ผี,ปืนโดนหั่นลิขสิทธิ์ทีวีเหตุสิงห์ซิวชปล
    มีเคืองขอรับกระผม! แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซน่อล อาจมีเคือง เชลซี ยิ่งกว่า สเปอร์ส ที่โดนแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุท็อปทรีลีกเมืองผู้ดีต้องโดนหั่นค่าลิขสิทธิ์ทีวี ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากพวกเขาดันผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ส่วน "ไก่เดือยทอง" พอใจชื้น เพราะไม่โดนผลกระทบในเรื่องนี้
  • ดร็อกบาหนุนตอร์เรสก้าวเป็นหอกตัวหลักสิงห์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าร่วมสังกัด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสรแทนที่ตัวเขาที่เพิ่งประกาศยุติ ชีวิตค้าแข้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน
  • ปูด!เสี่ยหมีจ่อให้สัญญาดิมัตเตโอคุมทีมปีเดียว
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ใกล้ที่จะให้สัญญา โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชั่วคราวของทีม เข้ารับงานเป็นการถาวรแล้ว แต่ข้อตกลงจะมีระยะเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้น เพราะมหาเศรษฐีชาวรัสเซียยังไม่เชื่อมือกุนซือรายนี้ ขณะที่จอมแท็กติกชาวอิตาเลียน ก็พร้อมเปิดโอกาสจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน
  • สาวกสิงห์เศร้า!ดร็อกบาอำลาทีมแน่นอนแล้ว
    เชลซี ยืนยัน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังหมดสัญญาในเดือนหน้า ส่งผลให้ต้องคว้าหัวหอกตัวใหม่มาล่าตาข่ายแทน โดยเล็งไปที่ ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »