ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดใหม่สิงห์แจ่มสุดรับค่าลิขสิทธิ์ทีวี30%

ชุดใหม่สิงห์แจ่มสุดรับค่าลิขสิทธิ์ทีวี30%

Posted 24/05/2012 by rakball.net

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้ให้คะแนนชุดแข้งใหม่ที่จะใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาล 2012/2013 และ เชลซี ก็คว้าชุดเหย้าที่แจ่มสุดโดยได้ไป 9 เต็ม 10 และนอกจากนี้แล้วยังจะได้รับส่วนแบ่งจากการที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 30 เปอร์เซ็นต์

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้ให้คะแนนชุดแข้งใหม่ที่จะใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาล 2012/2013 และ เชลซี ก็คว้าชุดเหย้าที่แจ่มสุดโดยได้คะแนนไปถึง 9 เต็ม 10 ขณะที่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ประเดิมชุดแข่งใหม่กับวอร์ริเออร์ มาเป็นทีมอันดับ 2 ได้ 8 คะแนนเต็ม 10 เท่ากับชุดเยือนใหม่ของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ที่มาในโทนแดง-เขียว และกางเกงสีขาว ขณะที่อันดับ 3 ประกอบไปด้วยชุดเหย้า"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล, "ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้, "นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้

และ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รวมไปถึงชุดทีมเยือนของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งหมดได้ไป 7 เต็ม 10 มาดูทางเสื้อทีมเหย้าลายสก็อตต์, ลายตัดอ้อยหรือผ้าปูโต๊ะบ้างแหละที่แฟนบอลได้ตั้งฉายาให้กับ"ผีแดง"แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกันกับชุดเหย้าของทีมวีแกน แอธเลติก รับคะแนนไป 6 เต็ม 10 คว้าอันดับ 4 และทีมที่ได้คะแนนน้อยสุดคือชุดเยือนของ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ดูแล้วเหมือนจะยังเย็บไม่เสร็จได้ไป 5 คะแนนเต็ม 10

นอกจากนี้แล้ว เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ ยังจะได้รับส่วนแบ่งถึง 30 เปอร์เซ็นต์จากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เนื่องจากคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2011/2012 นั่นหมายความว่า!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก กับรองแชมป์"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ทั้งหมดจะได้เข้าไปร่วมโม่แข้งในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าจะต้องโดนทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า หั่นค่าลิขสิทธิ์ไปตามอันดับในลีก ปกติก็คือแชมป์พรีเมียร์จะได้รับ 40% รองแชมป์อยู่ 30% และอันดับ 3 ได้ 20%

และเมื่อ เชลซี คว้าถ้วยจ้าวยุโรปทำให้ ยูฟ่า ต้องนำค่าลิขสิทธิ์มาคิดใหม่ โดย"สิงห์บลูส์"จะได้รับ 30% เป็นเงิน 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯซิตี้ ต้องโดนหักส่วนแบ่งไป 10% จากเดิมจะได้รับเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ก็ลดลงเหลือ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) เท่ากันกับ เชลซี ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ส่วน อาร์เซน่อล นั้นถูกลดรายได้ลงเหลืออยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) อนึ่ง สเปอร์ส ที่จบอันดับที่ 4 ยังคงได้รับส่วนแบ่ง 10% เท่าเดิมแต่ต้องไปเล่นในศึกยูโรป้าลีก แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ขอทิ้งทวนก่อนอำลาวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ด้วยการวิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะมีประชาชนส่งเสียงกู่ก้องสรรเสริญตลอดเส้นทาง ที่วิ่ง
  • ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์เเทนดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือ,ผี,ปืนโดนหั่นลิขสิทธิ์ทีวีเหตุสิงห์ซิวชปล
    มีเคืองขอรับกระผม! แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซน่อล อาจมีเคือง เชลซี ยิ่งกว่า สเปอร์ส ที่โดนแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุท็อปทรีลีกเมืองผู้ดีต้องโดนหั่นค่าลิขสิทธิ์ทีวี ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากพวกเขาดันผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ ส่วน "ไก่เดือยทอง" พอใจชื้น เพราะไม่โดนผลกระทบในเรื่องนี้
  • ดร็อกบาหนุนตอร์เรสก้าวเป็นหอกตัวหลักสิงห์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าร่วมสังกัด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของสโมสรแทนที่ตัวเขาที่เพิ่งประกาศยุติ ชีวิตค้าแข้งกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »