ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอสิงห์โอ๋ตอร์เรสยันเป็นหัวหอกอนาคตของทีม

ซีอีโอสิงห์โอ๋ตอร์เรสยันเป็นหัวหอกอนาคตของทีม

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ได้หายงอนก็วันนี้เอง เมื่อ รอน กูร์เล่ย์ ซีอีโอของ เชลซี ยืนยัน ตอร์เรส จะเป็นดาวยิงตัวหลักของทีมในอนาคต ชี้ข่าวที่ว่านักเตะไม่มีความสุขกับทีม ถูกเล่นประเด็นเลยเถิดไป เพราะนักเตะแม้จะผิดหวังบ้าง แต่ก็แฮปปี้กับความสำเร็จของทีม

 รอน กูร์เล่ย์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เชลซี ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน สบายใจ โดยบอกว่าว่า "เอล นินโญ่" จะเป็นดาวยิงตัวความหวังของผองพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลใหม่ และอนาคตข้างหน้า หลังออกมาบ่นด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจกับการไม่มีบทบาทสำคัญในทีม ขณะที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนยันว่าจะย้ายทีมแน่นอนแล้ว
 
แม้หน้าจะ ยิ้มแย้มมีความสุขกับการที่ทีมได้แชมป์ยุโรป และ เอฟเอ คัพ แต่ความจริงคือ ตอร์เรส เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น และเจ้าตัวพูดแบบไม่ปิดบังว่า ผิดหวังอย่างที่สุด และต้องการเคลียร์กับบอร์ดสโมสรให้รู้เรื่อง ล่าสุด กูร์เล่ย์ ออกมาเอ่ยถึงเรื่องนี้ และรับประกันกับ ตอร์เรส เลยว่า ไม่ว่ากุนซือคนใหม่จะเป็นหน้าเดิมอย่าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ หรือใครก็ตาม จะสร้างทีมโดยมี ตอร์เรส เป็นแกนหลัก
 
 "เฟร์นานโด โอเคดี เรามีความรู้สึกกันทั้งนั้น ทุกคนอยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ ผมก็อยู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และนักเตะคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัวหลังเกม ไม่เห็นมีใครผิดหวังเลย ไม่มีอะไรไม่ดีเลย ไม่มีเลยสักนิด มันเยี่ยมมากๆ เรามี เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นนักเตะที่เราจะเดินไปด้วย และเขาจะยิงประตูมากมายให้เรา ผมไม่มีข้อสงสัยเรื่องนี้เลย"
 
"เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นกองหน้าระดับโลก และเขาจะยิงประตูให้ เชลซี ผมไม่กังวลเลยจริงๆ เราเพิ่งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็มีส่วน เขาผิดหวังที่ไม่ได้เล่น และผมว่ามันทำให้เกิดข่าวอื่นๆ ตามมา ทุกอย่างโอเคดี ไม่มีปัญหาเลย"
 
"เฟร์นานโด เป็นนักเตะพิเศษ เป็นสมบัติของสโมสร การยิงประตูไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง เราไม่ได้ใส่ใจ่แค่การยิงประตูของเขา แต่เป็นทีมเวิร์ก เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ของเรา และผมคิดว่าคุณจะได้เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูให้ เชลซี ได้อย่างมากมายแน่"
 
แล้วการออก มาพูดรับประกันให้ ตอร์เรส หมายความว่า เชลซี จะไม่ซื้อกองหน้าคนใหม่ใช่หรือไม่ หลังมีข่าวทั้งกับ ราดาเมล ฟัลเกา, ฮัล์ค, เอดินสัน คาวานี่ เรื่องนี้ กูร์เล่ย์ บอกว่า "เราอาจมีกองหน้าดังๆ ที่ยิงประตูให้เราซีซั่นละ 25-30 สัก 2 คน และบางทีเราอาจขยับจากอันดับ 6 ในลีกก็ได้"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยั่วดร็อกบาสัญญา2ปีค่าแรง4ล้าน/วีก
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกโดยจะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วยวนให้ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้พิจารณา
  • ชุดใหม่สิงห์แจ่มสุดรับค่าลิขสิทธิ์ทีวี30%
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ได้ให้คะแนนชุดแข้งใหม่ที่จะใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาล 2012/2013 และ เชลซี ก็คว้าชุดเหย้าที่แจ่มสุดโดยได้ไป 9 เต็ม 10 และนอกจากนี้แล้วยังจะได้รับส่วนแบ่งจากการที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 30 เปอร์เซ็นต์
  • ดร็อกบาแจมวิ่งคบเพลิงอลป.2012
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ขอทิ้งทวนก่อนอำลาวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ด้วยการวิ่งคบเพลิงศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบานเพราะมีประชาชนส่งเสียงกู่ก้องสรรเสริญตลอดเส้นทาง ที่วิ่ง
  • ตัวเเทนดร็อก!สิงห์เท1,200ล้านล่าเซย์ดู
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่มงบ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาเสริมประสิทธิภาพการจบสกอร์เเทนดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »