ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค้นฝังหุ่น!รูนลั่นไม่ลืมแฟนแมวเย้ยผีเสียแชมป์

แค้นฝังหุ่น!รูนลั่นไม่ลืมแฟนแมวเย้ยผีเสียแชมป์

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ ให้เตรียมตัวเตรียมใจรับความช้ำใจได้เลยในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่ลืมภาพที่สาวก "แมวดำ" ส่งเสียงเฮเยาะเย้ยพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" สำหรับการเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้าต่อตาในช่วงวินาทีสุดท้าย

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเตือนแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ว่า เขาจะไม่มีทางลืมภาพที่พวกเขาแสดงความยินดีอย่างเต็มที่หลังจากเห็น "ปีศาจแดง" เสียแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ "แมวดำ" 2-0 ที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม
 
 แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แล้ว หลังจากบุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขึ้นนำด้วยสกอร์ 2-1 แต่แล้ว "เรือใบสีฟ้า" กลับสร้างปาฏิหาริย์ด้วยการยิง 2 ประตูใน 3 นาที แซงคว้าชัยและสอยแชมป์ลีกได้สำเร็จ ทำให้บรรดาสาวก "แมวดำ" ใน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ส่งเสียงเฮกระหึ่มพร้อมทั้งทำท่าเชียร์ของแฟนบอล ซิตี้ เพื่อเป็นการเยาะเย้ย "ปีศาจแดง" อย่างเจ็บแสบ
 
อย่าง ไรก็ดี ดาวยิงวัย 26 ปี ยืนยันว่าตนและเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" จะไม่ลืมการกระทำของแฟนบอลซันเดอร์แลนด์อย่างแน่นอน และเตรียมที่จะเอาคืนอย่างสาสมในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในฤดูกาลหน้า "ตอนที่เกมของเราจบลง เรายังไม่รู้ว่าสกอร์ที่ ซิตี้ เป็นยังไง แต่แล้วเราก็ได้ยินเสียงเฮของแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ มันเป็นเรื่องเศร้าที่ได้เห็นการกระทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาควรจะสนับสนุนทีม ของพวกเขาเท่านั้น พวกเขาไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีสักเท่าไร ดังนั้น การเชียร์แบบนั้นจึงเป็นอะไรที่น่าเศร้าจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผมและนักเตะอีกหลายๆคนจะไม่ลืมอย่างแน่นอน"
 
นอก จากนี้ รูนี่ย์ ยังเอ่ยถึงความรู้สึกหลังจากต้องเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกในเกมสุดท้ายของฤดู กาล ทั้งที่เคยเป็นฝ่ายทิ้งนำ "เรือใบสีฟ้า" ถึง 8 แต้มก็ตาม "คุณอยากที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้นกับแฟนบอลของเรา ในฐานะนักเตะ มันเป็นเรื่องแย่จริงๆที่ต้องเสียแชมป์แบบนั้น"
 
"ทุกคนมัว แต่พูดว่า ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และครองความยิ่งใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาคว้าแชมป์ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า เราเชิดหน้าด้วยความภาคภูมิใจได้เพราะเรากดดัน ซิตี้ ทุกทางแล้ว เราจะกลับมาอีกครั้ง ไม่ต้องกังวลในเรื่องนั้นเลย เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งและดีกว่าเดิมอย่างที่ไม่เคยเป็นแน่นอน" อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน กล่าวทิ้งท้าย
 
ทางด้าน ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ยอมรับว่าตัวเองคิดไปว่าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจะถูกนำมาฉลองกับพวกเขาที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แล้วแต่กลับต้องผิดหวังในท้ายที่สุด "ผมคิดว่าเราทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ได้แล้ว แต่ ซิตี้ กลับยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็ว และมันฆ่าเราทั้งเป็นเลย มันเป็นการพัฒนาประสบการณ์ครั้งใหญ่ของผมเลย การอยู่กับ ยูไนเต็ด ทำให้ผมได้เข้าใจถึงความมุ่งมั่นและแรงผลักดันของสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!หึ่งผีสนแจมล่าลาเวซซี่
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมต่าอยู่ กระโดดแย่งตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ไปเล่นด้วย หลังตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กำลังทำสงครามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างถึงพริกถึงขิง
  • มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ
  • ผีควัก600ล้านสอยเบนส์ทายาทเอวร่า
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์(ราว 600 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เข้าเป็นตัวเเทน ปาทริช เอวร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แจฮองชวนพาร์คมาเล่นไทยลีก
    พาร์ค แจ ฮอง แนวรับเกาหลีใต้ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เอยปากสวนซี้เก่าอย่าง พาร์ค จี-ซอง ดาวเตะแมนฯ ยูฯ ถึงเรื่องอนาคตว่า ควรมาค้าแข้งในศึกไทยลีก หลังจากที่ พาร์ค ที่เพิ่งเดินทางมาแข่งขันรายการการกุศล เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »