ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา

มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ

 จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า "ม้าลาย" กำลังจะได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งาน หลังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เจ้าตัวเอาไปพิจารณา พร้อมระบุว่า การเจรจากำลังไปได้สวย
 
อนาคตของดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นประเด็นให้กล่าวถึงมานานว่า สุดท้ายจะเก็บกระเป๋าไปอยู่กับ ยูเว่ หรือร่วมหัวจมท้ายกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แต่ดูเหมือนว่า นักเตะกำลังจะปิดประตูการต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูฯ ขณะที่ มาร็อตต้า เผยว่า การเจรจาดึง ป็อกบา มาร่วมทีมกำลังคืบหน้าอย่างมาก "เราได้ยื่นข้อเสนอล่อใจให้ ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเคารพกฎ ป็อกบา มีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่ต่อสัญญากับ ยูไนเต็ด เราได้แจ้งสโมสรไปแล้ว และตอนนี้กำลังรอคำตอบอยู่ การเจรจาคืบหน้าไปมากเลย"
 
นอกจากนี้ มาร็อตต้า ได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ยูเวนตุส อยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี มาร่วมทีม "เราไม่มีความคิดที่จะคว้าตัว บาโลเตลลี่ เลย เขาไม่มีคุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ คุณสมบัติที่ไม่ได้มาจากความสามารถด้านเทคนิคเพียงอย่างเดียว ส่วน คาวานี่ นะเหรอ? คุณต้องตัดสินใจตามความต้องการของทุกๆ สโมสรที่เป็นเจ้าของนักเตะเหล่านั้นเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นซีซั่นหน้ายูเว่เล็งสอยชปล.
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "ม้าลาย" เล็งซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายหลัก รับบรรดายอดดาวยิงอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ต่างเป็นแข้งที่สโมสรให้ความสนใจ ยกเว้น มาริโอ บาโลเตลลี่
  • ผีควัก600ล้านสอยเบนส์ทายาทเอวร่า
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์(ราว 600 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เข้าเป็นตัวเเทน ปาทริช เอวร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แจฮองชวนพาร์คมาเล่นไทยลีก
    พาร์ค แจ ฮอง แนวรับเกาหลีใต้ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เอยปากสวนซี้เก่าอย่าง พาร์ค จี-ซอง ดาวเตะแมนฯ ยูฯ ถึงเรื่องอนาคตว่า ควรมาค้าแข้งในศึกไทยลีก หลังจากที่ พาร์ค ที่เพิ่งเดินทางมาแข่งขันรายการการกุศล เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • แฟนแห่กรี๊ด!ทีมพาร์คพ่ายออลสตาร์ไทยลีก2-4
    กระหึ่ม! เอสซีจี สเตเดี้ยม แฟนแห่กรี๊ดแมตช์พิเศษการกุศล ''เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์'' พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ควง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจากทีม ''ปีศาจแดง'' และ เพื่อนๆ พ่ายทีม ออลสตาร์ไทยลีก นำโดย ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ''เดอะแบน'' ธชตวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา ฯลฯ ไปสนุก 2-4 ด้าน พาร์ค ชี-ซอง เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับสุดยอด ยันมีโอกาสจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »