ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล

คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

ร้อนนักก็พักร้อน...ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ปลอดคิวเตะ "ยูโร 2012" กับ "สิงโตคำราม" เลยหอบลูกจูงเมียไปลอยทะเลโชว์สวีตไกลถึงบาร์เบโดส ภาพฟ้องพร้อมอาบแดด หวังเปลี่ยนสีผิวเต็มเหนี่ยวทั้งสองคนผัวเมียเลยทีเดียว

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่อนคลายสบายใจ ขณะพาครอบครัวไปพักร้อนฉลองช่วงปิดฤดูกาลแข่งขัน หลังจากที่ไม่ได้ร่วมทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน  

มิดฟิลด์ตรา "ปีศาจแดง" วัย 30 ปี ดูเหมือนจะมีความประสงค์ทำผิวตัวเองให้กลายเป็นสีแทน เนื่องจากเพิกเฉยต่อการถูทาครีมกันแดดในระหว่างเริงร่าลอยทะเลที่ประเทศ บาร์เบโดส แถบทะเลแคริบเบียน กับ ลิซ่า ภรรยา และลูกๆ 2 คน หญิง 1 ชาย 1 ได้แก่ ลิซ่า วัย 4 ขวบ และ เจซี่ย์ วัย 2 ขวบ โดยทั้ง คาร์ริค และ ลิซ่า ต่างก็มีเนื้อตัวสีออกชมพูเรื่อๆ ไปตามๆ กัน อันเป็นเรื่องปกติธรรมดาของชนชาวผิวขาว ในยามที่ต้องออกมาตากแดดตากลมในสภาพอากาศที่ร้อนกว่าในบ้านเกิดของตนเอง

ลิซ่า วัย 30 ปี โชว์ทรวดทรงผอมเพรียวสมส่วนสมฐานะครูสอนพิลาทิส (กายบริหารรูปแบบหนึ่ง) ในชุดบิกินีสีน้ำเงิน ในขณะที่คุณสามีแข้งทองของเธอนุ่งกางเกงขาสั้นลายพร้อยสะดุดตา โดย เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ทั้งคู่จัดได้ว่า เป็นคู่รักในโลกลูกหนังที่ขาเตียงแข็งแรงมั่นคงมาตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีเลยทีเดียว นับตั้งแต่เปิดฉากคบหาดูใจกันมา เมื่อครั้งยังเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียื่น17ล้านยูโรล่อเสือเหลืองปล่อยคากาวะ
    สื่อตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 17 ล้านยูโร ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไปไตร่ตรอง แลกกับการปล่อยตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ผีแดง" หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด เพราะหวั่นอาจจะโดน อาร์เซน่อล ปาดหน้าแย่งตัวไป
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • แค้นฝังหุ่น!รูนลั่นไม่ลืมแฟนแมวเย้ยผีเสียแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ ให้เตรียมตัวเตรียมใจรับความช้ำใจได้เลยในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่ลืมภาพที่สาวก "แมวดำ" ส่งเสียงเฮเยาะเย้ยพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" สำหรับการเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้าต่อตาในช่วงวินาทีสุดท้าย
  • เอาด้วย!หึ่งผีสนแจมล่าลาเวซซี่
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมต่าอยู่ กระโดดแย่งตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ไปเล่นด้วย หลังตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กำลังทำสงครามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างถึงพริกถึงขิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »