ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียื่น17ล้านยูโรล่อเสือเหลืองปล่อยคากาวะ

ผียื่น17ล้านยูโรล่อเสือเหลืองปล่อยคากาวะ

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
สื่อตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 17 ล้านยูโร ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไปไตร่ตรอง แลกกับการปล่อยตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ผีแดง" หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด เพราะหวั่นอาจจะโดน อาร์เซน่อล ปาดหน้าแย่งตัวไป 


        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เริ่มก้าวแรกในการคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นแล้ว ด้วยการยื่นข้อเสนอ 17 ล้านยูโร (ราว 680 ล้านบาท) ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้นำไปพิจารณา ตามรายงานของ โกล์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


        ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" มาระยะหนึ่งแล้ว หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ส่งผู้ช่วยกุนซือ ไมค์ ฟีแลน ไปดูฟอร์มของผู้เล่นรายนี้ ในนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งเขาประเดิมประตูแรกของเกม ช่วยต้นสังกัดชนะ บาเยิร์น มิวนิค 5-2 และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ


        ตามรายงานดังกล่าว มีการยืนยันจากแหล่งข่าวในเยอรมนี ระบุว่า รองแชมป์ลีกผู้ดีซีซั่นล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่า 17 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง" เพื่อหวังดึงตัวแข้งเลือดซามูไรให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะถูก อาร์เซน่อล ซึ่งเล็งนักเตะรายนี้ไว้เช่นกัน คว้าตัวไปใช้งานแทน

        ทั้งนี้ คากาวะ ย้ายมาอยู่กับทีมของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังฟุตบอลโลก ปี 2010 ด้วยค่าตัว 350,000 ยูโร (ราว 14 ล้านบาท) โดยเขาซัดไป 29 ประตู จากการลงสนาม 71 นัด และเป็นกำลังสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • แค้นฝังหุ่น!รูนลั่นไม่ลืมแฟนแมวเย้ยผีเสียแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ ให้เตรียมตัวเตรียมใจรับความช้ำใจได้เลยในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยังไม่ลืมภาพที่สาวก "แมวดำ" ส่งเสียงเฮเยาะเย้ยพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" สำหรับการเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้าต่อตาในช่วงวินาทีสุดท้าย
  • เอาด้วย!หึ่งผีสนแจมล่าลาเวซซี่
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมต่าอยู่ กระโดดแย่งตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ไปเล่นด้วย หลังตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน กำลังทำสงครามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างถึงพริกถึงขิง
  • มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »