ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า

แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

เดฟ วีแลน บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นหน้า เหตุสุขภาพที่ไม่น่าจะอำนวยอีกต่อไป หลังมีอาการให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลไม่หยุด บอกเพื่อนซี้ชาวเมืองวิสกี้คงไม่เสี่ยงมาสิ้นชื่อไปก่อนกำหนดแน่

เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเก่าแก่ของตน เตรียมจะอำลาตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ค่อนข้างแน่ โดยเชื่อว่าปัญหาเรื่องสุขภาพน่าจะเป็นประเด็นในการตัดสินใจครั้งนี้

วี แลน พูดถึง เฟอร์กูสัน ที่โดนนำตัวหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างไปร่วมงานงานเลี้ยงอาหารค่ำ เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ ที่ กลาวโกว์ เมื่อจู่ๆ ก็มีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูกอย่างหนักว่า "หลังจากฤดูกาลหน้า เซอร์ อเล็กซ์ จะอำลาวงการ ความกดดันมันเป็นตัวบ่งบอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในระดับสูงเป็นระยะเวลายาวนาน"

"เขา แสดงอาการหวาดกลัวออกมาให้เห็นบ้างเล็กน้อย และนั่นมันก็เป็นสิ่งที่บอกผมว่าเขาคงจะต้องคิดอย่างหนักมาก และวิเคราะห์ว่ามันไม่มีประโยชน์เลยที่จะพยายามดำเนินเดินหน้าอยู่ในความ สุ่มเสี่ยงต่อไป" บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่
  • เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศส หลังเอเยนต์ส่วนตัว แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก
  • ป๋าเผยการไดเอตทำให้ผีเกรียงไกร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคล็ดลับที่ทำให้ตนสร้าง "ปีศาจแดง" ได้อย่างยิ่งใหญ่ คือการที่ตนเปลี่ยนแนวทางการโซ้ยอาหารของแข้งในทีม พร้อมชี้ สตาฟฟ์ที่ทำงานกับตนมานาน ก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »