ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม

ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม

Posted 27/05/2012 by rakball.net

 

 

หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย

หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดังเรื่อง"เดอะ โอนลี่ เวย์ อีส เอ็สเซ็กซ์" แถมมีเม้าท์ด้วยว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เคลฟเวอรี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลสายเลือดผู้ดีในวัย 22 ปีของแมนฯยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งควง ดอร์เซ็ตต์ ที่มีอายุห่างกันถึง 5 ปี ไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกแถวๆบ้านฝ่ายหญิงที่ซิกเวลล์ มาแล้ว!

ด้วยวัยที่ห่างกันแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของคู่นี้ เห็นได้จากการที่ ทอม เคลฟเวอรี่ ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้าในฤดูกาลที่ผ่านมา จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ก็คอยให้กำลังใจรวมถึงคอยดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว แหล่งข่าวขาเม้าท์เปิดเผยว่า!ทอม เคลฟเวอรี่ ตกหลุมรัก จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ และฝ่ายหญิงก็ตกหลุมรักฝ่ายชาย ซึ่งเพื่อนร่วมทีมผีแดง มักจะแซว เคลฟเวอรี่ โดยใช้สำนวนจากซีรีส์เรื่องนี้ตะโกนใส่อย่างเช่น หุบปากซะ ใส่ เคลฟเวอรี่ ตลอดเวลา และต่างแสดงความยินดีที่ความรักของทั้งสองคนกำลังเดินหน้าไปได้สวย

งานนี้มีภาพยืนยันการันตีความเซ็กซี่ของ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี นำเสนอจึงเก็บมาฝากให้แฟนบอลได้ยลโฉมกันทั่วหน้า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก
    โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม
  • แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า
    เดฟ วีแลน บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นหน้า เหตุสุขภาพที่ไม่น่าจะอำนวยอีกต่อไป หลังมีอาการให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลไม่หยุด บอกเพื่อนซี้ชาวเมืองวิสกี้คงไม่เสี่ยงมาสิ้นชื่อไปก่อนกำหนดแน่
  • อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก
    อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่
  • เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศส หลังเอเยนต์ส่วนตัว แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »