ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์

อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรอรับความสำเร็จที่จะเดินเข้ามาหา อย่างต่อเนื่องในอนาคต แทนที่จะไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมากล่าวกระตุ้น เอแด็น อาซาร์ ปีกเลือดเบลเจี้ยนของ ลีลล์ ให้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เพื่อย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เนื่องจากจะทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องได้แน่นอน
 
อา ซาร์ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรป ไปแล้วในเวลานี้ โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวกำลังชั่งใจว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรไหนดีระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โผล่มาร่วมวงเป็นรายล่าสุด
 
แบ็กซ้ายกัปตันทัพ "เร้ด เดวิลส์"  ให้คำแนะนำแก่ ดาวเตะวัย 21 ปี ว่า "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้นั้น เป็นทีมที่จะมอบโอกาสในการคว้าแชมป์ต่างๆได้มากกว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน
 
เอวร่า กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ว่า "ผมไม่ใช่พ่อของเขา แต่ถ้าเขาย้ายมาที่ แมนเชสเตอร์ ผมให้ความแน่ใจกับเขาได้เลยว่าเขาจะคว้าแชมป์มากมาย แต่ต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผมนะ ไม่ใช่ย้ายไปอยู่ฝั่งสีฟ้าของ แมนเชสเตอร์"
 
ทางด้าน อาซาร์ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองจะเลือกย้ายไปร่วมทีมที่พร้อมจะมอบบทบาทเพลย์เมกเกอร์ ให้ "ผมยิงไป 20 ประตูในลีก (ลีก เอิง) และเกือบจะเป็นคนที่ผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตูได้มากที่สุด และผมไม่เคยเชื่อมาก่อนเลยว่าผมจะทำสถิติสุดมหัศจรรย์เช่นนี้ได้ แต่แน่นอนว่าผมคงทำเช่นนี้ไม่ได้ ถ้าหากว่าโค้ชลีลล์ (รูดี้ การ์เซีย) ไม่เปลี่ยนตำแหน่งของผม"
 
"มันเป็นเพราะตำแหน่งนี้เลย ผมใฝ่ฝันมาโดยตลอดสำหรับการลงเล่นในบทบาทของเบอร์ 10 รวมทั้งสวมเสื้อหมายเลขนั้น และคุณสามารถเห็นได้ถึงความแตกต่างจากจำนวนประตูที่ผมทำได้และที่ผมผ่านให้ เพื่อนๆทำประตู มันจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ของผม ตำแหน่งที่ผมจะได้เล่นจะมีอิทธิพลต่อความคิดของผมว่าจะเลือกย้ายไปเล่นที่ ไหน" อาซาร์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย
  • ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก
    โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม
  • แม่นไหม?วีแลนฟันธงป๋าลาผีหลังจบซีซั่นหน้า
    เดฟ วีแลน บิ๊กบอส วีแกน แอธเลติก มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" หลังจบซีซั่นหน้า เหตุสุขภาพที่ไม่น่าจะอำนวยอีกต่อไป หลังมีอาการให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลไม่หยุด บอกเพื่อนซี้ชาวเมืองวิสกี้คงไม่เสี่ยงมาสิ้นชื่อไปก่อนกำหนดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »