ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง

เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง

Posted 29/05/2012 by rakball.net

 ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม อดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงเล่นบอลหนักตามเดิมไม่เลิก ล่าสุดก็เข้าบอลค่อนข้างแรง(เบาของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม แต่หนักหน่วงสำหรับ กอร์ดอน แรมเซย์ เซฟชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้ เฮลล์ คิทเซ่น) จังหวะดังกล่าว เชอร์ริ่งแฮม มาจากข้างหลังก่อนที่จะเข้าไปแย่งบอลจากเท้า แรมเซย์

จนทำให้เซฟชื่อดังลุกขึ้นมาเล่นต่อไปไม่ไหว และต้องหามออกจากสนามไป ซึ่งเกิดขึ้นในนาทีที่ 60 ครึ่งหลังของเกมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่างทีมอังกฤษ กับทีมดาราโลก และใช้ชื่อว่า!Sccer Aid Charity Match เพื่อหารายได้เข้ากองทุนยูนิเซฟ ที่สนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรอรับความสำเร็จที่จะเดินเข้ามาหา อย่างต่อเนื่องในอนาคต แทนที่จะไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ส่อง!จอร์จิน่าดอร์เซ็ตต์หวานใจคนใหม่ทอม
    หล่อเลือกได้ชะอย่าง!สำหรับ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกสื่อผู้ดี จับได้ว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดัง งานนี้มีภาพขณะที่เธอนุ่งบิกินีตัวสีแดงการันตีความเซ็กซี่ให้ขาหื่นได้ชื่น ชมกันอีกด้วย
  • ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก
    โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »