ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.สวอนซียันร็อดเจอร์สต้องการรับงานคุมหงส์

ปธ.สวอนซียันร็อดเจอร์สต้องการรับงานคุมหงส์

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

ใกล้แล้ว ! ฮูว เจนกิ้นส์ บิ๊กบอส สวอนซี ซิตี้ ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเนื้อหอม ได้แสดงความต้องการรับข้อเสนอเป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้ว คาดในเร็วๆ นี้คงจะมีการเปิดตัวนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการ

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความต้องการที่จะเป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา เรียบร้อยแล้ว
 
"จาก การที่ได้มีการพูดคุยกับทางเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ตอนนี้ เบรนแดน ได้แจ้งข่าวให้เราได้ทราบว่าเขาอยากที่จะรับข้อเสนอของพวกเขาที่จะได้เป็น ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สำหรับตอนนี้เรากำลังเจรจากับเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เพื่อตกลงเรื่องค่าชดเชย เรากำลังพยายามที่จะหาข้อสรุปในเรื่องนี้ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้"
 
"แม้ เราจะรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่จะต้องเสียคนที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และเป็นผู้จัดการทีมคนหนุ่มของสหราชอาณาจักร แต่เราก็ไม่คิดที่จะขัดขวางหนทางของเขา เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเราขอบคุณเขาสำหรับการทำงานหนัก และแรงปรารถนาที่ทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา" ฮูว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" เปิดใจผ่าน "สวอนซีซิตี้ดอตเน็ต" (www.swanseacity.net) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
 
ทั้ง นี้ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สื่อรายงานว่า ร็อดเจอร์ส เดินทางไปยังถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อเจรจากับผู้บริหาร "หงส์แดง" และหากไม่มีอะไรผิดพลาด สโมสรดังเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 18 สมัย คงจะประกาศแต่งตั้ง นายใหญ่วัย 39 ปี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ ที่สำคัญมีข่าวเพิ่มว่า "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ตกลงจ่ายเงินค่าชดเชยให้ "หงส์ขาว" จำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ชี้หงส์-ร็อดเจอร์สงานหนักแน่ซีซั่นหน้า
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือนบรรดา "เดอะ ค็อป" คงต้องอดทนหนักกับทีมรักในซีซั่นหน้า รับอดีตต้นสังกัด และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่จ่อเข้ามารับงานคุมทัพ คงต้องทำงานหนักเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขาแน่ หากหวังพาทีมกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์อีกครั้ง
  • อาควิลานี่รับคุยอนาคตหงส์ทันทีที่ได้กุนซือใหม่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางลิเวอร์พูล รับต้องการเจรจากับต้นสังกัด เรื่องอนาคตการค้าแข้งที่ยังคลุมเครือ หลังไม่รุ่งกับการบู๊ชั่วคราวให้ เอซี มิลาน ยันจะเข้าไปคุยเรื่องนี้ทันทีหาก "หงส์แดง" ได้ตัวกุนซือใหม่ ซึ่งคาดว่าคงเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ
  • กระพือข่าว!หงส์เปิดตัวกุนซือใหม่ศุกร์นี้
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล มีกำหนดที่จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่พวกเขาควานหาตัวคนที่เหมาะสมไปทั่ว จนตอนนี้เหลือเพียง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี แล้ว
  • โคลจิ๋วลั่นกระสันกู้ชื่อกับหงส์
    โจ โคล มิดฟิลด์ตบอับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดกระสันอยากประสบความสำเร็จในการลงสนามบรรเลงเพลงแข้งต่อหน้า "เดอะ ค็อป" ให้ได้ รับโอกาสของตัวเองเปิดกว้างอีกครั้ง หลังเคนนี่ ดัลกลิช อดีตเจ้านายต้องระเห็จออกจากทีมไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »