ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟโหด!จัด3-4แข้งจับตายโด้

เลิฟโหด!จัด3-4แข้งจับตายโด้

Posted 31/05/2012 by rakball.net

 

 โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ทัพ"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมนี ลั่นส่งผู้เล่น 3-4 คน ประกบตาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งทั้งสองทีมพบกันนัดแรกที่ในศึกยูโร 2012 กลุ่มบี คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้

โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ทัพ"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะจัดผู้เล่น 3-4 คน เพื่อจับตาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส แบบไม่ให้ได้เกิดเลยทีเดียว โดยสองทีมจะพบกับในนัดแรกในศึกยูโร 2012 กลุ่มบี คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้

"หากถามว่าผมจะให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม ประกบ โรนัลโด้ หรือเปล่า ผมจะตัดสินใจอีกทีว่าจะให้ใครเล่นตำแหน่งไหน เมื่อเราไปถึงโปแลนด์ มันคงเป็นไปไม่ได้ถ้าจะให้ผู้เล่นคนเดียวประกบ โรนัลโด้ ตลอดทั้งเกม ผมอาจต้องใช้ผู้เล่นถึง 3 หรือ 4 คน เพื่อจะหยุดเขา ผมจะไม่เสี่ยงใช้การประกบแบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นแบบเขา" โยอาคิม เลิฟ กล่าว 

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมศกนี้ โดยทัพ"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมนี จะอยู่ใน กลุ่ม บี ร่วมกับทีมชาติโปรตุเกส ,ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส และ ทีมชาติ เดนมาร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »