ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา

จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา

Posted 01/06/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอน ชี้เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา และพิสูจน์ตัวแล้วว่ามีดีพอจากการพา "หงส์ขาว" สวอนซี ลอยลำกลางตารางเมื่อซีซั่นก่อน

        โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก จะสามารถนำคืนวันแห่งความสำเร็จกลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง
 
        ว่า ที่นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยทำงานร่วมกับโค้ชชาวโปรตุกีส สมัยอยู่กับเชลซี ซึ่ง "สเปเชี่ยล วัน" ก็บอกว่า ร็อดเจอร์ส นั้น เป็นคนที่พิเศษเช่นกัน และสมควรได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือในการคุมทัพ หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้สวอนซี เมื่อซีซั่นก่อน
 
        มู รินโญ่ กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับการที่เขาได้รับการแต่งตั้งกับลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาได้รับการแต่งตั้งจากผลของการทำงานสุดแสนวิเศษกับสวอนซี เบรนแดน เป็นคนดี เป็นคนรักครอบครัว และเป็นเพื่อนที่ดี"
 
        "เมื่อเขา ย้ายมาร่วมทีมกับเราที่เชลซี เขาเป็นโค้ชหนุ่มที่มีความปรารถนาที่จะเรียนรู้เป็นอย่างยิ่ง แถมเขายังเป็นโค้ชที่มีแนวความคิดหลากหลาย พร้อมที่จะรับฟัง, พูดคุย และร่วมแบ่งปันความคิดเห็นอีกด้วย"
 
        ทั้งนี้ คาดว่ากุนซือวัย 39 กะรัต จะได้รับการเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในเช้าวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาในประเทศอังกฤษ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »