ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจทีอ่วมโดนแบน2เกมแรกบอลยุโรป

เจทีอ่วมโดนแบน2เกมแรกบอลยุโรป

Posted 01/06/2012 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องอดใช้บริการของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีมในเกมยุโรปอีก 2 นัด ในแมตช์พบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาริด ศึกซูเปอร์ คัพ และนัดแรกในการลงป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า จากพิษใบแดงในเกมพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รอบตัดเชือกถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลที่ผ่านมา

        จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน จะถูกลงโทษแบนอีก 2 เกมในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป หลังจากโดนใบแดงตะเพิดออกจากสนาม ในเกมพบ บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา
 
        คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มีความผิดจากพฤติกรรมรุนแรงในการตีเข่าใส่อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ "เจ้าบุญทุ่ม"  และห้ามลงสนาม 3 นัด โดยเขารับใช้โทษแบน 1 เกมเรียบร้อยแล้วในแมตช์ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในการดวลจุดโทษ เกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงกลาเดือนที่ผ่านมา
 
        จากผลการแบนนี้ จะทำให้ "เจที" ไม่สามารถลงสนามในเกมดวลเกือกแอตเลติโก มาริด แชมป์ยูโรป้า ลีก ในศึกซูเปอร์ คัพ ซึ่งจะวัดฝีเท้าในในราชรัฐโมนาโก เดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนั้น เขายังจะถูกห้ามลงสนามในเกมแรกของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย
 
        อย่างไรก็ดี เทอร์รี่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมลงสนามให้ "สิงโตคำราม" ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มีทางเลือกที่จะขอสู้ด้วยการยื่นเรื่องให้คณะกรรมการอุทธรณ์ของยูฟ่า พิจารณาลดโทษเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงโตช็อก!แลมพ์สเดี้ยงถอนตัวลุยยูโรแล้ว
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 จำใจต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ผลการสแกนยืนยันว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ส่งผลให้อดช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เรียบร้อยแล้ว
  • เอเยนต์ยันเปเรยร่ามีลุ้นย้ายซบสิงห์
    ตัวแทนของ อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลัง ปอร์โต้ รับลูกค้าของตนยังคงสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี และหาก "สิงห์บลูส์" กล้ายื่นข้อเสนอดีๆ มาให้พิจารณา ทุกอย่างก็น่าจะไปได้สวย พร้อมชูยอดทีมเมืองผู้ดี เป็นสโมสรระดับท็อปเทนของยุโรปอย่างแท้จริง
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »