ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่ลั่นขอพาบาเยิร์นทวงแชมป์บุนเดสฯคืน

ปิซาร์โร่ลั่นขอพาบาเยิร์นทวงแชมป์บุนเดสฯคืน

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศก้อง ขอช่วยทัพ "เสือใต้" ทวงแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้า พร้อมเล็งประสบความสำเร็จในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนมีเป้าหมายที่จะช่วยต้นสังกัดกลับไปผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ 2 ฤดูกาลติด

"ผมหวังว่า ผมจะเป็นตัวเสริมที่ดีในการช่วย บาเยิร์น กลับไปคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ผมต้องการคว้าแชมป์ใหญ่ๆ ในยุโรป ในชีวิตของผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมต้องการทำให้สำเร็จ และถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นหนึ่งในนั้น" หัวหอกทีมชาติเปรูวัย 33 ปี กล่าว โดย ปิซาร์โร่ ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน มาจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เสือใต้" เป็นเวลา 1 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ถือเป็นซีซั่นแห่งความล้มเหลวของ บาเยิร์น อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาเป็นได้แค่รองแชมป์ 3 รายการ ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ปิซาร์โร่ เคยเล่นให้ บาเยิร์น มาแล้วรอบหนึ่ง ช่วงระหว่างปี 2001-2007 พร้อมทำสถิติกะซวก 74 ตุง จากการลงเล่นเกมลีก 171 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เชโก้โอเคสัญญาจ่อซบเสือใต้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างยักษ์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย
  • ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับชีวิตนักฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง แต่ช่วงนี้เขากลายเป็น "ไอ้ห่วย" ในสายตากองเชียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนโดนโห่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติกับต้นสังกัดของเขาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเขาหวังตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2012
  • รายที่4!เสือใต้เซ็นปิซาร์โร่คืนรัง1ปีแล้ว
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองทริปเปิ้ลแชมป์ปีนี้ ได้จัดการมอบสัญญาค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋าที่คืนรังกลับมาหลังจากหมดสัญญาค้าแข้งกับ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน
  • กลับถ้ำ!ปิซาร์โร่ตรวจร่างกายย้ายซบเสือใต้
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่หัวหอกตัวเก๋าของทีม"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมนได้ผ่านการตรวจร่างกาย เพื่อย้ายกลับคืนไปเล่นให้กับสโมสร"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเดิมเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »