ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เชโก้โอเคสัญญาจ่อซบเสือใต้

ปูด!เชโก้โอเคสัญญาจ่อซบเสือใต้

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างยักษ์ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย

สื่อเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เอดิน เชโก้ กองหน้าดาวดังทีมชาติบอสเนียฯ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด เรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลือเรื่องตกลงค่าตัวกับทาง "เรือใบสีฟ้า"
 
ฤดูกาล 2011/12 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น เชโก้ เปิดฉากได้อย่างสวยหรู และสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่กลับได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 8 นัดเท่านั้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาของซื้อ หัวหอกร่างใหญ่วัย 26 ปี เนื่องจากในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เต็มไปด้วยดาวยิงชั้นยอดทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่
 
ขณะที่ บาเยิร์น ก็กำลังมองหาช่องทางในการเสริมความน่ากลัวให้กับแนวรุก เพราะนอกจาก มาริโอ โกเมซ (ทำ 38 ประตูรวมทุกรายการ) แล้ว ผู้เล่นแนวรุกที่เหลืออย่าง โธมัส มุลเลอร์, นีลส์ ปีเตอร์เซ่น และ อิวิก้า โอลิช ไม่สามารถฝากความหวังในเรื่องการกระซวกตาข่ายได้เลย (ทั้งสามคนยิงรวมในลีกได้แค่ 11 ประตูเท่านั้น) จึงเป็นเหตุให้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทัพ "เสือใต้" ต้องการดึงตัว เชโก้ มาร่วมก๊วน
 
ทั้ง นี้ เชโก้ เคยโลดแล่นในเวที บุนเดสลีกา มาก่อนแล้วกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ช่วงระหว่างปี 2007-2011 พร้อมกับฝากผลงาน 85 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ 142 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง
    อึ้ง ทึ่ง เสียว ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตกิ๊ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำหลังลงทุนถ่ายแบบเปิดหน้าอกหน้าใจแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มหน้าไหนที่ได้ชมภาพชุดนี้แล้วคงอิจฉา "บาโล" แน่นอน
  • โคตรโม้!บาโลโคตรยกตนอัจฉริยะลูกหนัง
    ชมตัวเองก็ได้! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยโตยกตนข่มท่าน ไม่มีใครที่จะมีพรสวรรค์แบบตนอีกแล้วในวงการลูกหนัง แถมกล้าควักกระเป๋าเลี้ยงอาหารเย็น หากมีนักเตะคนไหนที่บ้าระห่ำแบบนี้ พร้อมยักไหล่ไม่ยี่หระ ใครหน้าไหนที่ไม่เข้าใจสิ่งที่ตัวเองทำ กล้าพูด ตนฉลาดกว่าค่าเฉลี่ยของคนปกติทั่วๆ ไป
  • บาโลหน้าแหก!สะกดรอยสาวถึงบ้านแต่โดนเมิน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเปลี่ยนบทบาทจากนักฟุตบอลไปเป็นพวกสตอล์กเกอร์เหมือนกัน หลังจากสะกดรอยตามสาววัยรุ่นคนหนึ่งไปถึงบ้านของเธอ และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกไปเที่ยวด้วย โชคดีที่สาวเจ้ายังมีสติและไม่หลงคารม
  • ร็อบเบนรับเป็นคนเลวในสายตาแฟนเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับชีวิตนักฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง แต่ช่วงนี้เขากลายเป็น "ไอ้ห่วย" ในสายตากองเชียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จนโดนโห่ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติกับต้นสังกัดของเขาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ดัตช์ที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเขาหวังตอบแทนด้วยการระเบิดฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »