ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรโม้!บาโลโคตรยกตนอัจฉริยะลูกหนัง

โคตรโม้!บาโลโคตรยกตนอัจฉริยะลูกหนัง

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

ชมตัวเองก็ได้! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยโตยกตนข่มท่าน ไม่มีใครที่จะมีพรสวรรค์แบบตนอีกแล้วในวงการลูกหนัง แถมกล้าควักกระเป๋าเลี้ยงอาหารเย็น หากมีนักเตะคนไหนที่บ้าระห่ำแบบนี้ พร้อมยักไหล่ไม่ยี่หระ ใครหน้าไหนที่ไม่เข้าใจสิ่งที่ตัวเองทำ กล้าพูด ตนฉลาดกว่าค่าเฉลี่ยของคนปกติทั่วๆ ไป

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 ประกาศก้องให้โลกตะลึง ตนเป็นยอดแข้งอัจฉริยะ และเต็มไปด้วยพรสวรรค์ แถมมั่นใจ หากพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ในไม่ช้าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

หัวหอกวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้เล่นที่มีอนาคตไกลอย่างมาก แต่เสียอยู่อย่างเดียวคือ ชอบทำอะไรห่ามๆ ทั้งใน และนอกสนาม จนทำให้เจ้าตัวโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญพฤติกรรมแบดบอย ส่งผลให้พรสวรรค์ในเกมลูกหนังถูกบดบังไปโดยปริยาย

"ซูเปอร์มาริโอ" เปิดใจกับ "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" นิตยสารลูกหนังชื่อดังว่า "ผมคิดว่า ผมเป็นอัจฉริยะ ไม่ใช่พวกหัวรั้น ผมมีชีวิตของผม มีโลกส่วนตัว ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ผมเชื่อว่า ผมฉลาดกว่าค่าเฉลี่ยของคนทั่วๆ ไป"

""ผมแตกต่างจากคนอื่นๆ หากพวกคุณพบใครที่เหมือนกับผม ผมจะเลี้ยงอาหารเย็นพวกคุณ พรสวรรค์ที่พระเจ้ามอบให้กับผมคือความสุดยอด และความมหัศจรรย์ แต่มันเป็นเรื่องยากลำบากในการรับมือ เพราะคุณมักต้องเผชิญหน้ากับผู้คนที่ต้องการตัดสินคุณเสมอ มีอยู่เพียงไม่กี่คนหรอกที่มีพรสวรรค์แบบนี้ ดังนั้นมีแค่ไม่กี่คนเช่นกันที่จะตัดสินสิ่งที่ผมทำอยู่ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ถึงกับวุ่นวายอะไร หากไม่มีใครเข้าใจผม ผมก็ไม่สนใจหรอก"

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น อินเตอร์ มิลาน ซึ่งย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) กล่าวถึงโอกาสที่จะคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ว่า "ผมฝันว่าจะกลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุด ผมรู้ว่า ผมแข็งแกร่ง แต่หากผมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมรู้ว่า ผมสามารถเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้"

"บัลลง ดอร์ เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่มากหลังจากฟุตบอลโลก และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันเป็นเป้าหมายของผม ผมคิดว่า สักวันหนึ่งผมสามารถคว้ารางวัลนี้ได้ แต่ผมยังต้องทำงานหนักต่อไป เมื่อผมตัดสินใจยิงประตู ผมจะยิงทันที ผมรู้ว่า ผมแข็งแกร่ง แต่ผมเชื่อว่า มันยังไม่เพียงพอ ผมยิงได้ดี, เลี้ยงบอลได้สุดยอด แต่ผมยังคงต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง" บาโลเตลลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลหน้าแหก!สะกดรอยสาวถึงบ้านแต่โดนเมิน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเปลี่ยนบทบาทจากนักฟุตบอลไปเป็นพวกสตอล์กเกอร์เหมือนกัน หลังจากสะกดรอยตามสาววัยรุ่นคนหนึ่งไปถึงบ้านของเธอ และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกไปเที่ยวด้วย โชคดีที่สาวเจ้ายังมีสติและไม่หลงคารม
  • บาโลลั่นไม่สนข้อเสนอมิลานอยู่โยงเรือใบ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลั่น ปัดข้อเสนอของ เอซี มิลาน เพราะอยากร่วมหัวจมท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อ หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก เมื่อฤดูกาล 2011-12
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • เรือใบทุ่ม25ล.ปอนด์ล่ามาร์ติเนซตัดหน้าผี
    เงินหนาได้เปรียบ! "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจสุดๆ ข้อเสนอ 1,250 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล จะทำให้พวกเขามีภาษีเหนือกว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญาคว้าฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลังอนาคตไกลมาเติมความเหนียวแน่นในแผงหลังได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »