ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลลั่นไม่สนข้อเสนอมิลานอยู่โยงเรือใบ

บาโลลั่นไม่สนข้อเสนอมิลานอยู่โยงเรือใบ

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลั่น ปัดข้อเสนอของ เอซี มิลาน เพราะอยากร่วมหัวจมท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อ หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก เมื่อฤดูกาล 2011-12

 

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า พร้อมปฏิเสธข้อเสนอของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่ออยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไป


        ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ 2 ปีก่อน โดยเจ้าตัวมักสร้างปัญหาให้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปวดหัวเป็นประจำ จากพฤติกรรมห่ามๆ ทั้งใน และนอกสนามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเกือบเผาบ้านตัวเองด้วยการเล่นดอกไม้ไฟ หรือเล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง แต่กระนั้น "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ทำผลงานได้โดนใจเช่นกัน เพราะกะซวกตาข่ายไปแล้ว 27 ประตู จากการลงเล่น 60 นัด และพาต้นสังกัดสอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้อย่างยิ่งใหญ่


        ด้วยผลงานแบบนี้ ทำให้ "บาโล" ตกเป็นข่าวว่า มิลาน สนใจอยากดึงตัวไปช่วยยิงประตูในฤดูกาลหน้า แต่กระนั้นนักเตะประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ขออยู่รับใช้ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป "ผมอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ผมจึงปฏิเสธการไปมิลาน ไม่ใช่แค่ตอนนี้ แต่อีกหลายปีด้วย ผมจะเล่นอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • เรือใบทุ่ม25ล.ปอนด์ล่ามาร์ติเนซตัดหน้าผี
    เงินหนาได้เปรียบ! "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจสุดๆ ข้อเสนอ 1,250 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล จะทำให้พวกเขามีภาษีเหนือกว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญาคว้าฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลังอนาคตไกลมาเติมความเหนียวแน่นในแผงหลังได้ชัวร์
  • เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต
    แหล่งข่าวเผย เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวังกับการที่ถูก คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 กองหน้าร่วมสังกัด เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป รวมถึงมีข่าวคราวที่สโมสรกำลังวางแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไปไม่รอด!เรือใบปล่อยฮาร์กรีฟส์พ้นทีมแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ พ้นจากทีมแล้ว หลังจากไม่สามารถเรียกความฟิตได้และหมดสัญญาต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »