ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จาง ซียี่"โต้ขายตัว พลีกายให้นักการเมือง รับ3,500ล้านบ.

"จาง ซียี่"โต้ขายตัว พลีกายให้นักการเมือง รับ3,500ล้านบ.

Posted 02/06/2012 by siamdara

    เจอหนักแบบนี้ ใช้แผน ''สงบสยบความเคลื่อนไหว'' ไม่ได้ จาง ซียี่ นางเอกคนสวยชาวจีน จากหนังออสการ์ ''Crouching Tiger, Hidden Dragon'' จัดแจงส่งประชาสัมพันธ์ส่วนตัวออกมาชี้แจงข้อกล่าวหาร้ายแรงที่ระบุว่า เธอขายตัวให้นักการเมืองพรรคคอมมิวนิสต์ ตลอดจนบุคคลทรงอิทธิพลอื่นๆ อีกมากหน้าหลายตา โดยเรียกร้องให้ ''แอปเปิล เดลี่'' หนังสือพิมพ์ต้นตอลงถ้อยแถลงขอโทษอย่างเป็นทางการ

    ข่าวจากหนังสือพิมพ์ ''แอปเปิล เดลี่'' ระบุว่า นางเอกวัย 33 ปี ขายตัวแลกเงินให้ ป๋อ ซีไหล นักการเมืองคนดังแห่งพรรคคอมมิวนิสต์จีน ที่ ณ เวลานี้ชะตาชีวิตกำลังตกต่ำ ดำดิ่ง สูญเสียตำแหน่งสำคัญๆ ในพรรค ขณะที่ภรรยาตกเป็นผู้ต้องหาว่าฆาตรกรรม นีล เฮย์วู้ด นักธุรกิจชาวอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว โดยเนื้อหาในข่าวบอกว่า จาง ซียี่ หลับนอนกับ ป๋อ ซีไหล ไม่ต่ำกว่า 10 รอบระหว่างปี 2007-2011
     
    เท่านั้นไม่พอ ยังมีข่าวอีกว่า จาง ซียี่ ทำข้อตกลงขายตัวในทำนองเดียวกันกับบุคคลทรงอิทธิพลคนอื่นๆ อีกหลายคน หนึ่งในนั้นรวมถึง ซู หมิง เจ้าสัวมหาเศรษฐี เพื่อนสนิทของ ป๋อ ซีไหล ที่กำลังโดนทางการจีนสอบสวนข้อหาคอรัปชั่น โดยว่ากันว่า จาง ซียี่ ทำเงินจากการใช้เรือนร่างอันบอบบาง อ่อนช้อย ได้เงินมโหฬารใช้ชาตินี้ก็ไม่มีหมด กว่า 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,500 ล้านบาทเลยทีเดียว
     
    ด้วยเหตุนี้ จาง ซียี่ เลยส่งพีอาร์ส่วนตัวออกปฏิเสธ โดยยืนยันว่าข่าวนี้ไร้สาระ ไม่เป็นความจริง และต้องการการขอโทษอย่างเป็นทางการ ''เราได้ผ่านรายงานข่าวที่รุนแรงนี้จาก แอปเปิล เดลี่ มันทำเอาเราเย็นวาบ และรู้สึกเสียใจอย่างที่สุด เพื่อนๆ แนะนำให้เราออกถ้อยแถลงสั้นๆ และอย่าไปถือเอาเรื่องเป็นจริงเป็นจัง ยิ่งคุณออกไปโต้แย้งเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งโดนโหมให้หนักขึ้น มันดีกว่าหากจะไม่สนใจมัน แล้วรอให้คนเลิกสนใจ และเรื่องโกหกนี้ก็จะหายไปเอง คนบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์วันยังค่ำ''
     
    ทั้งนี้ จาง ซียี่ แสดงให้เห็นว่าเธอเมินเฉยกับข่าวลือไร้สาระนี้ ด้วยการแต่งสวยไปร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์จีน ''ไชนิส ฟิล์ม มีเดีย อวอร์ดส์'' ครั้งที่ 10 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่เธอไม่ได้ไปร่วมงานหนังเมืองคานส์ ทั้งๆ ที่มีผลงานการแสดงของเธออย่าง ''Dangerous Liaisons'' เวอร์ชั่นจีน เข้าฉาย เลยมีการตั้งข้อสังเกตว่า เธออาจไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากเมืองจีนได้ในช่วงที่เรื่องนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชารอน"กระดังงาลนไฟ หิ้วกิ๊กเด็กสวีตชายหาด
    หากไม่เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข ก็คงเป็นเด็กรุ่นใหม่ชอบสาวใหญ่ ไม่งั้นวงการฮอลลีวู้ดคงไม่มีข่าวคราวดาราสาวรุ่นเดอะ มักกิ๊กกับเด็กหนุ่มๆ เป็นประจำ ล่าสุดเป็นคิวของ ชารอน สโตน นางเอกชื่อดังวัย 54 กะรัต ที่โชว์ความหวานหยาดเยิ้ม แลกริมฝีปากกับ มาร์ติน มีก้า นายแบบหนุ่มหล่อชาวอาร์เจนไตน์อย่างดูดดื่ม ต่อหน้าสาธารณชนบริเวณชายหาดเวนิช บีช ในลอสแอนเจลีส
  • ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...
    ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
  • “ชิกาหลิน” ร่ำไห้! หลังถูกแฉภาพแลกลิ้นหนุ่มในผับ
    หลังมีภาพหลุดของสาวสวยหน้าคล้ายนักร้องชื่อดังแดงมังกร "ชิกา หลิน หรือ หลินซีหงัย" ขณะกำลังแลกลิ้นกันหนุ่มตี๋ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ตจนมีกระแสวิพาษ์วิจารณ์กันในแง่ลบว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับทั้งน้ำตาแล้วว่าผู้หญิงในภาพนั้นคือตัวเธอเอง!
  • แอบดู แอฟ เข้าคอร์สทำอาหารมัดใจ สงกรานต์...
    หลังตบแต่งกันไปเรียบร้อยแล้วดูเหมือนนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนเอาใจคุณสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ มากขึ้น! ล่าสุด สาวแอฟ ปลีกเวลาลงทุนไปเข้าคอร์สเรียนทำอาหารอย่างจริงจังหวังมัดใจสามีให้อยู่หมัด เห็นแล้วมันน่าภูมิใจแทน หนุ่มสงกรานต์ จริงๆ เลย! แหม...มีภรรเมียน่ารักน่าเลิฟแบบนี้จะหนีไปไหนรอดละเนี่ยจริงมั้ยพ่อคู๊ณณ....อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »