ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลลามี่หนุนร็อดเจอร์สสอยโจอัลเลนด่วน

เบลลามี่หนุนร็อดเจอร์สสอยโจอัลเลนด่วน

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจข่าวจาก สวอนซี ที่อ้างว่า ทำข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ไว้ว่า ห้ามซื้อนักเตะของทีมไปเล่นในช่วง 12 เดือน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ายไป แอนฟิลด์ เผยจะช็อกมากถ้า ร็อดเจอร์ส ไม่เดินหน้าล่า โจ อัลเลน ห้องเครื่องวัย 22 ปีของ "หงส์ขาว" มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติเวลส์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ซีซั่นล่าสุด ออกมาสนับสนุน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้เดินหน้าคว้าตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ ของ สวอนซี ซิตี้ มาเล่นใน แอนฟิลด์ ซีซั่นหน้า หลังมีข่าวว่า ร็อดเจอร์ส อาจดอดเข้าไปฉกศิษย์เก่าบางรายให้ย้ายตามมาร่วมงานกันใหม่ 
 
ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวทันทีว่า อาจเล็งนักเตะเก่งๆ ของ สวอนซี มาเล่นใน แอนฟิลด์ และชื่อ โจ อัลเลน กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี ผุดขึ้นมาโดดเด่นเป็นสง่า แม้จะมีกระแสข่าวว่า ร็อดเจอร์ส มีสัญญาลูกผู้ชายว่าจะไม่ฉกนักเตะจากทีมเก่าในระยะเวลาอันใกล้นี้ก็ตาม อย่างไรก็ดี เบลลามี่ เป็นคนที่สนับสนุนหาก ร็อดเจอร์ส อยากได้ อัลเลน มาร่วมงานจริง เพราะว่าตอนนี้ อัลเลน น่าจะเป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าของประเทศเวลส์แล้ว
 
เบลลามี่ กล่าวถึง อัลเลน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีสถิติผ่านบอลแม่นยำสุดอันดับ 6 ของยุโรป คือ 90.3 เปอร์เซ็นต์ ว่า "ในหมู่นักเตะของ เวลส์ แล้ว ผมต้องยกให้ โจ อัลเลน ของ สวอนซี เขาเป็นนักเตะพิเศษ และมีส่วนในจังหวะการเล่นสำคัญๆ หลายครั้งของ สวอนซี เมื่อซีซั่นที่แล้ว"

"ผมจะช็อกมากถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ล่าตัวเขาในซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักเตะของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขาเหมาะกับ ลิเวอร์พูล ถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถดึงตัวเขามาร่วมทีมได้ ก็แสดงว่าพวกเขาจะได้นักเตะเพชรเม็ดงามมาร่วมทีมอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »