ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์

เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องเอแด็ง อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม จะกลายเป็นดาวดวงใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก ได้อย่างแน่นอน หากย้ายจากลีลล์ ไปร่วมทัพเชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะวัย 21 กะรัต ออกมายืนยันความต้องการอยากย้ายไปอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากตัดสินใจบอกปัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงอาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจอยากได้เขาไปร่วมทีมเช่นกัน
 
เจอร์ราร์ด กล่าวถึง อาซาร์ ว่า "เขาเป็นที่รู้จักอย่างดีในอังกฤษ ผมคิดว่า เชลซี ทำได้เป็นอย่างดีในการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับเขา เขาเป็นนักเตะระดับโลก และผมแน่ใจว่า เขาจะทำให้พรีเมียร์ลีก สดใสขึ้นอย่างแน่นอน"
 
พร้อม กันนี้ ห้องเครื่องจากถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวถึงการลงสนามพบเบลเยี่ยม ในเกมกระชับมิตรวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยระบุว่า "ผมคิดว่า เบลเยียม แข็งแกร่งมากๆ พวกเขามีนักเตะระดับโลก แถมยังเป็นทีมคนหนุ่ม ผมคิดว่า อนาคตของพวกเขาสดใสมากๆ"
 
"นี่เป็นบททดสอบที่หนักสำหรับเรา และเรารู้จักนักเตะที่เบลเยียมมีเป็นอย่างดี อาทิแว็งซ็องต์ ก็องปานี, โธมัส แฟร์มาเล่น และเอแด็ง อาซาร์ ซึ่งเป็นนักเตะที่พิเศษเช่นกัน แต่ผมก็คิดว่า ในฐานะทีมแล้ว เราไม่อาจทุ่มสมาธิอยู่กับนักเตะของเบลเยียมเพียง 3-4 คนได้หรอกนะ เราต้องคิดถึงพวกเขาทั้งทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »