ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์หน้ามึนแฟนสิงห์สุดเห่อบุกขอลายเซ็น

อาซาร์หน้ามึนแฟนสิงห์สุดเห่อบุกขอลายเซ็น

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดเห่อโร่ขอลายเซ็นเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ พร้อมถ่ายรูปคู่ทันที ที่เดินทางมาเหยียบกรุงลอนดอน เพื่อลงเตะเกมอุ่นเกือกระหว่างทีมชาติเบลเยี่ยม กับ อังกฤษ วันเสาร์นี้ ด้านตัวนักเตะสงสัยยังไม่ชินทำหน้างงๆ ให้แฟนบอลชักรูปแบบไร้อารมณ์ร่วม

เอแด็ง อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม พยายามเก็บอารมณ์ทำหน้าเรียบเฉยสุดๆ ระหว่างถ่ายรูปคู่กับแฟนบอลของเชลซี ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ที่ขอเซ็นชื่อเป็นที่ระลึกบนชุดแข่งใหม่ของทีม ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อช่วยทีมชาติบ้านเกิด ลงสนามพบทีมชาติอังกฤษ เกมกระชับมิตร ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้
 
มิดฟิลด์เชิงสูงของลีลล์ จ่อเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าเขาจะลงนามในสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท)
 
อย่าง ไรก็ดี ไอฟราน อาห์เหม็ด แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะกลายเป็นกองเชียร์คนแรกที่ได้ลายเซ็นของว่าที่ขวัญใจคนใหม่ หลังจากที่เขาไปดักเจอจอมทัพวัย 21 กะรัต ก่อนขอลายเซ็นพร้อมถ่ายรูปคู่กันตามธรรมเนียม
 
อาห์เหม็ด ซึ่งยิ้มร่าถ่ายรูปคู่กับอาซาร์ ที่ทำหน้านิ่งให้กล้อง เผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เขาเยี่ยมไปเลย ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขที่อยู่ในอังกฤษ แล้วก็เซ็นชื่อให้กับผม!!!"
 
ทั้ง นี้ คาดหว่า อาซาร์ ที่น่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซี วันอาทิตย์นี้ ก่อนที่การย้ายสังกัดจะเสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีอ่วมโดนแบน2เกมแรกบอลยุโรป
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องอดใช้บริการของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีมในเกมยุโรปอีก 2 นัด ในแมตช์พบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาริด ศึกซูเปอร์ คัพ และนัดแรกในการลงป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า จากพิษใบแดงในเกมพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รอบตัดเชือกถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลที่ผ่านมา
  • แฟนสิงโตช็อก!แลมพ์สเดี้ยงถอนตัวลุยยูโรแล้ว
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 จำใจต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ผลการสแกนยืนยันว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ส่งผลให้อดช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เรียบร้อยแล้ว
  • เอเยนต์ยันเปเรยร่ามีลุ้นย้ายซบสิงห์
    ตัวแทนของ อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลัง ปอร์โต้ รับลูกค้าของตนยังคงสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี และหาก "สิงห์บลูส์" กล้ายื่นข้อเสนอดีๆ มาให้พิจารณา ทุกอย่างก็น่าจะไปได้สวย พร้อมชูยอดทีมเมืองผู้ดี เป็นสโมสรระดับท็อปเทนของยุโรปอย่างแท้จริง
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »