ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันเปเรยร่ามีลุ้นย้ายซบสิงห์

เอเยนต์ยันเปเรยร่ามีลุ้นย้ายซบสิงห์

Posted 01/06/2012 by siamsport

 
ตัวแทนของ อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลัง ปอร์โต้ รับลูกค้าของตนยังคงสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี และหาก "สิงห์บลูส์" กล้ายื่นข้อเสนอดีๆ มาให้พิจารณา ทุกอย่างก็น่าจะไปได้สวย พร้อมชูยอดทีมเมืองผู้ดี เป็นสโมสรระดับท็อปเทนของยุโรปอย่างแท้จริง

 

        ฟลาวิโอ เพิร์ชเมน เอเยนต์ประจำตัวของ อัลวาโร่ เปเรยร่า แบ็กซ้าย เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส 2 ฤดูกาลหลังสุด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน ยังคงสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมยกย่อง แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2011-12 เป็นสุดยอดสโมสรสำหรับนักเตะทุกๆ คน


        ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท) ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "สิงห์บลูส์" มาตั้งแต่ตลาดพ่อค้าแข้งหน้าร้อนปี 2011 แต่โดน ปอร์โต้ ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ละความพยายาม และมีแนวโน้มว่า ความตั้งใจครั้งที่ 2 จะสัมฤทธิ์ผล หลังตัวแทนของ เปเรยร่า กล่าวชมยอดทีมเมืองผู้ดีว่า "เชลซี เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในความคิดของนักเตะทุกคน ไม่ใช่แค่กับ อัลวาโร่ เปเรยร่า เท่านั้น พวกเขาคือสโมสรที่อยู่ใน 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป"


        "ถ้ามีข้อเสนอดีๆ เราก็จะนำไปพิจารณาดู เราอยากได้คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขา เราเปิดกว้างต่อข้อเสนอต่างๆ แต่มันต้องมาจากสโมสรในระดับเดียวกัน หรือเหนือกว่า ปอร์โต้ เราจะได้เห็นกันว่า อะไรจะเกิดขึ้น สโมสรไหนที่เขาอยากเล่นให้" เอเยนต์ เปเรยร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้
  • มารินมั่นใจยึดตัวจริงสิงห์-เผยปัดข้อเสนอไก่
    มาร์โค มาริน ว่าที่ปีกป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดมั่นใจฝีเท้าเจ๋งพอยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมเผยได้ข้อเสนอจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ตอบปฏิเสธไปในท้ายที่สุด
  • แลมพาร์ดมั่นใจอาซาร์ระเบิดฟอร์มกับสิงห์
    แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ จะสามารถปรับตัวและแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ฟังทัศนะจาก โจ โคล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ได้ไปเล่นร่วมกับ ดาวเตะวัย 21 ปี ในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »