ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มารินมั่นใจยึดตัวจริงสิงห์-เผยปัดข้อเสนอไก่

มารินมั่นใจยึดตัวจริงสิงห์-เผยปัดข้อเสนอไก่

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

มาร์โค มาริน ว่าที่ปีกป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดมั่นใจฝีเท้าเจ๋งพอยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมเผยได้ข้อเสนอจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ตอบปฏิเสธไปในท้ายที่สุด

มาร์โค มาริน ปีกสมาชิกใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนเองมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงใน ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฤดูกาลหน้า หลังจากตัดสินใจย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรดังเมืองเบียร์ ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท) เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา
 
มาริน ที่จะย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ค. กล่าวว่า "ผมแน่ใจว่าผมจะได้เล่นกับ เชลซี ทำไมน่ะหรือ? เพราะพวกเขาพาผมไปที่ ลอนดอน ฝ่ายบริหารของเขาทำให้ผมมีความเชื่อมั่น พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด  พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งทางสโมสร, ทีมแมวมอง และฝ่ายบริหาร เดินทางมาดูฟอร์มผมบ่อยครั้ง และพวกเขาทำให้ผมเชื่อว่าผมจะทำประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างแน่นอน"
 
นอก จากนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยืนยันว่าได้รับข้อเสนอจากทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนของ "สิงห์บลูส์" แต่ก็ตัดสินใจปฏิเสธไป "มันมีข้อเสนอมาจากทาง ท็อตแน่ม ใช่แล้ว มันเป็นอย่างนั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดมั่นใจอาซาร์ระเบิดฟอร์มกับสิงห์
    แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ จะสามารถปรับตัวและแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ฟังทัศนะจาก โจ โคล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ได้ไปเล่นร่วมกับ ดาวเตะวัย 21 ปี ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เชลซีขยับใกล้ความจริงสอยฮัลค์90%
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เดินทางขยับเข้ามาใกล้ความจริงแล้ว เมื่อได้บรรลุกว่า 90 เปอร์เซนต์ ในการที่จะได้ตัว ฮัลค์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิลตัวเก่งของทีมเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าค่าตัวโยกย้ายครั้งนี้จะสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ทีเดียว
  • แข้งเบลเยี่ยมร่วมหนุนอาซาร์ฉลุยลีกผู้ดี
    บรรดานักเตะทีมชาติเบล เยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ต่างมั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกเพื่อนร่วมชาติของ ลีลล์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปกระสันเจรจาเสี่ยหมีก่อนตกลงคุมสิงห์
    แท็บลอยด์แดนผู้ดี ประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ยื่นข้อเสนอขอเปิดใจคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยตรง ก่อนจะสรุปอนาคตของตัวเองว่าจะมาพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »