ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีขยับใกล้ความจริงสอยฮัลค์90%

เชลซีขยับใกล้ความจริงสอยฮัลค์90%

Posted 30/05/2012 by rakball.net

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี เดินทางขยับเข้ามาใกล้ความจริงแล้ว เมื่อได้บรรลุกว่า 90 เปอร์เซนต์ ในการที่จะได้ตัว ฮัลค์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิลตัวเก่งของทีมเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าค่าตัวโยกย้ายครั้งนี้จะสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ทีเดียว

 "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ 2012 และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2011-12 แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางขยับเข้ามาใกล้ความจริงแล้ว เมื่อได้บรรลุไปกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้ว ในการที่จะได้ตัว ฮัลค์ ดาวยิงวัย 25 ปีดีกรีทีมชาติบราซิลตัวเก่งของทีมเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าค่าตัวโยกย้ายครั้งนี้จะสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ทีเดียว

อย่างไรก็ตามจำนวนตัวเลขดังกล่าวลดลงครึ่งหนึ่งของราคาค่าฉีก สัญญา ฮัลค์ ที่มีชื่อเต็มๆว่า จิวานิลโด้ วิเอร่า เดอ ซูเซ่ ซึ่งยิงไป 21 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ 38 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ทาง ปอร์โต้ ยอดทีมประเทศโปรตุเกส ตั้งเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ (ราว 4 พันล้านบาท) ด้านทีมดับเบิ้ลแชมป์มองว่า ฮัลค์ ที่สามารถยืนเล่นได้ทั้งกราบขวาหรือกลางก็ได้นั้น น่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวกับทีม

หลังได้ไปคว้าตัว มาร์โก้ มาริน ปีกจาก"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท) และอีกรายก็คือ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ที่กำลังย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) และตัวหน้าเป้าจะมอบหน้าที่นี้ให้กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเบลเยี่ยมร่วมหนุนอาซาร์ฉลุยลีกผู้ดี
    บรรดานักเตะทีมชาติเบล เยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ต่างมั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกเพื่อนร่วมชาติของ ลีลล์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปกระสันเจรจาเสี่ยหมีก่อนตกลงคุมสิงห์
    แท็บลอยด์แดนผู้ดี ประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ยื่นข้อเสนอขอเปิดใจคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยตรง ก่อนจะสรุปอนาคตของตัวเองว่าจะมาพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหรือเปล่า
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เฮกันลั่น!สิงห์จับเช็กต่อสัญญาใหม่เฝ้าเสา4ปี
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 4 ปีเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »