ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปกระสันเจรจาเสี่ยหมีก่อนตกลงคุมสิงห์

เป๊ปกระสันเจรจาเสี่ยหมีก่อนตกลงคุมสิงห์

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

แท็บลอยด์แดนผู้ดี ประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ยื่นข้อเสนอขอเปิดใจคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยตรง ก่อนจะสรุปอนาคตของตัวเองว่าจะมาพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหรือเปล่า

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในประเทศอังกฤษ ปูดข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในแดนกระทิง อยากเปิดฉากเจรจากับโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก แบบตัวต่อตัว ก่อนตัดสินใจว่าจะรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่

ทัพ "สิงห์บลูส์" กำลังไล่ล่ากุนซือชาวสแปนิช มาบัญชาทัพอย่างหนัก โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอมหาศาลที่ประเคนค่าเหนื่อยถึง 11 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 550 ล้านบาท) ให้เจ้าตัวพิจารณา แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่กดดันให้พาทีมกระชากแชมป์รายการใหญ่ตลอดการคุม ทัพ 2 ปี แรกเพื่อให้มีเวลาสร้างทีมของตัวเองขึ้นมาอย่างเต็มที่

กระนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ตกลงปลงใจแม้จะได้พบกับเจ้าหน้าที่บริหารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเขาอยากเจรจากับ อบราโมวิช โดยตรงเพื่อที่จะรับฟังข้อเสนอจากปากของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย แบบไม่ต้องผ่านคนกลาง

ด้าน "เสี่ยหมี" ก็พร้อมพบกับ กุนซือวัย 41 กะรัตเช่นกัน ซึ่งแหล่งข่าวของ "เดอะ ซัน" เผยว่า "หากมันต้องเป็นการประชุมครั้งใหญ่กับอบราโมวิช เพื่อให้การทำสัญญาลุล่วงไปด้วยดี มันก็ต้องเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เฮกันลั่น!สิงห์จับเช็กต่อสัญญาใหม่เฝ้าเสา4ปี
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 4 ปีเเล้ว
  • ลือหนัก!เชลซีงาบอาซาร์ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
    แหล่งข่าวป้องปากแฉ เอแด็น อาซาร์ ปีกอนาคตไกลของ ลีลล์ กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะเตรียมปากกาจ่อเซ็นสัญญากับ แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ในช่วงสัปดาห์นี้ ที่สำคัญยอดแข้งทีมชาติเบลเยียม ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว
  • เสือเตี้ยชมเชลซีหักปากกาเซียนซิวถ้วยชปล.
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานคนดังแห่งวงการลูกหนังโลก ซูฮก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี และบรรดาลูกทีม "สิงห์บลูส์" ทำได้เยี่ยมจริงๆ เปลี่ยนสถานะจากทีมที่กำลังเป๋ กลายเป็นแชมป์ยุโรป ชี้ทีมของ ดิ มัตเตโอ มีความกระหายชัยชนะมากกว่าทีมใดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »