ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเตี้ยชมเชลซีหักปากกาเซียนซิวถ้วยชปล.

เสือเตี้ยชมเชลซีหักปากกาเซียนซิวถ้วยชปล.

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานคนดังแห่งวงการลูกหนังโลก ซูฮก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี และบรรดาลูกทีม "สิงห์บลูส์" ทำได้เยี่ยมจริงๆ เปลี่ยนสถานะจากทีมที่กำลังเป๋ กลายเป็นแชมป์ยุโรป ชี้ทีมของ ดิ มัตเตโอ มีความกระหายชัยชนะมากกว่าทีมใดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโลกลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือ อัล วาเซิ่ล สโมสรชั้นนำลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวชื่นชม โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์" ว่ามีความเป็นยอดนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม จนสามารถสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับหลายๆ ฝ่าย ด้วยการก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนเริ่มซีซั่นใหม่ๆ ทีมไม่มีวี่แววที่จะประสบความสำเร็จ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช
 
 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น เชลซี ถูกมองว่า เป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่หลายขุม แต่สุดท้ายทีมของ ดิ มัตเตโอ ก็เป็นฝ่ายได้เฮ ด้วยการล้ม "เสือใต้" ในการดวลลูกจุดโทษ 4-3 หลังจบเกม 120 นาที เสมอกัน 1-1
 
"การที่ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาอะไรไม่ได้นี่แหละ ทำให้ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ใครจะไปคิดล่ะว่า กุนซือขัดตาทัพอย่าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ จะได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการล้มทีมเต็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึงบ้าน?"
 
"แล้ว ใครจะไปคิดล่ะว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หนุ่มวัย 34 ปี ซึ่งเคยถูก อันเดร วิลลาช-โบอาช ดองอยู่ข้างสนาม จะได้เป็นฮีโร่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ด้วยการทำประตูตีเสมอ และเป็นคนซัดปิดท้ายในการดวลลูกโทษ พร้อมเติมเต็มความฝันให้กับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสุดรวย?"
 
 "แท็ก ติก, ความนอบน้อม และการมีไหวพริบ ถือเป็นปัจจัยสำคัญเลย อันดับแรก ดิ มัตเตโอ ได้เข้ามารวบรวมความสามัคคีภายในห้องแต่งตัว และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เขาได้นำความเป็นนักสู้เข้ามาสู่ทีม, ดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากบรรดานักเตะของเขาออกมาได้ เชลซี ไม่ใช่ทีมที่มีพรสวรรค์มากที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาเป็นทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเปลี่ยนใจ!สะกิดเสี่ยหมีพาคุมเชลซี
    โรมัน อบราโมวิช โคตรเศรษฐีเจ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึงกับหูผึ่ง หลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระซิบบอกพร้อมกลับมารับงานคุมทัพ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้พิจารณา
  • บาร์ซ่าจ่อเเห้ว!สิงห์มอบสัญญาใหม่รั้งโคล3ปี
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 3 ปีกับ แอชลี่ย์ โคลแบ็คซ้ายคนสำคัญได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไปอีก
  • แข้งผู้ดีฉาว!ตั้งกลุ่มส่งต่อเบอร์สาวนัดเสพกาม
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าวพ่อค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกราว 10-15 คน มีพฤติกรรมสุดอัปยศ เมื่อก่อตั้งกลุ่มลับขึ้นมาบนโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ และเผยแพร่รูปเปลือยพร้อมเบอร์โทรศัพท์ของหญิงสาวที่พวกเขาหลับนอนด้วย เพื่อให้สมาชิกคนอื่นในกลุ่มพิจารณาและติดต่อกับหญิงสาวเหล่านั้นได้หากสนใจ โดยสมาชิกบางคนต้องแอบซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อป้องกันไม่ให้ภรรยาล่วง รู้
  • 'ตอร์เรส'โล่งอกติดโผกระทิง-ลั่นไม่ย้ายหนีเชลซี
    "เฟอร์นานโด ตอร์เรส" สารภาพกลัวหลุดจากทีมชาติสเปนทำศึกบอลยูโร 2012 เพราะผลงานสุดย่ำแย่กับเชลซี แต่ยืนยันยังแฮปปี้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »