ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'ตอร์เรส'โล่งอกติดโผกระทิง-ลั่นไม่ย้ายหนีเชลซี

'ตอร์เรส'โล่งอกติดโผกระทิง-ลั่นไม่ย้ายหนีเชลซี

Posted 25/05/2012 by ไทยรัฐ

 

"เฟอร์นานโด ตอร์เรส" สารภาพกลัวหลุดจากทีมชาติสเปนทำศึกบอลยูโร 2012 เพราะผลงานสุดย่ำแย่กับเชลซี แต่ยืนยันยังแฮปปี้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 พ.ค.ว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีม "สิงห์บลู" ทีมเชลซี  ยอมรับว่า กลัวตัวเองไม่ถูกเรียกติดทีมชาติสเปน ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" หลังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจให้กับต้นสังกัด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาว ยิงวัย 28 ปี เคยถูกตัดออกจากทีม "กระทิงดุ" มาแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องกับ เวเนซูเอลา เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เพราะผลงานย่ำแย่กับ เชลซี อย่างไรก็ตาม บิเซลเด เดล บอสเก นายใหญ่ ยังให้โอกาสเขากลับมีชื่อในทีมอีกครั้ง สำหรับเตรียมสู้ศึก ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน

"ใช่ ตอนผมเห็นชื่อตัวเอง ผมไม่เคยรู้สึกกระตือรือร้นอะไรแบบนี้มาก่อน สเปน เป็นทีมเต็ง เพราะแชมป์ที่ผ่านมา และเราไม่ปฏิเสธ แต่มันจะไม่สำคัญ เพราะคุณจะต้องพิสูจน์มันในสนาม การได้ 3 แชมป์ติดต่อกัน มันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครทำมาก่อน ถ้าเราทำได้ เราจะถูกโลกจดจำไปอีกนาน" ตอร์เรส กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตศูนย์หน้าทีมแอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล ยังย้ำชัดถึงอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ของตัวเองว่า จะขออยู่ปักหลักค้าแข้งกับทีมแชมป์เอฟเอคัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ต่อไป หลังจากได้คุยปัญหาคาใจกับ สโมสรเรียบร้อย

หอกทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่เชลซี ผมยังคงมีอะไรให้ทำมากมายที่สโมสร แม้ปีที่ผ่านมา มันจะยากลำบาก ผมไม่ได้เล่นมากนัก และใจผมมันก็ว้าวุ่นไปหมด ผมรู้สึกแย่และไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก แต่ผมไม่เคยยอมแพ้ และผมจะไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสหวานจริง!จูบแฟนกลางชายหาด
    กำลังจะถึงศึกใหญ่ก็ ต้องหาความสำราญใส่ตัวกันหน่อย คิดได้อย่างนั้น เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จึงควง ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวของเขา ไปเที่ยวที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน ก่อนที่ตัวนักเตะต้องช่วยชาติบ้านเกิด สู้ศึก "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ โดยที่มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นจูบกับคนรักแบบไม่อายใครด้วย
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • แข้งสิงโตรายงานตัวเบนซ์รับคู่แข่งอันตราย
    เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จำนวน 23 ราย นำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แอนดี้ คาร์โรลล์, เวนย์ รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท และคนอื่นๆต่างทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวกับ รอย ฮ็อจด์สัน ขณะที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังยกให้เป็นคู่แข่งที่อันตรายเสมอ
  • ซีอีโอสิงห์โอ๋ตอร์เรสยันเป็นหัวหอกอนาคตของทีม
    เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ได้หายงอนก็วันนี้เอง เมื่อ รอน กูร์เล่ย์ ซีอีโอของ เชลซี ยืนยัน ตอร์เรส จะเป็นดาวยิงตัวหลักของทีมในอนาคต ชี้ข่าวที่ว่านักเตะไม่มีความสุขกับทีม ถูกเล่นประเด็นเลยเถิดไป เพราะนักเตะแม้จะผิดหวังบ้าง แต่ก็แฮปปี้กับความสำเร็จของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »