ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผู้ดีฉาว!ตั้งกลุ่มส่งต่อเบอร์สาวนัดเสพกาม

แข้งผู้ดีฉาว!ตั้งกลุ่มส่งต่อเบอร์สาวนัดเสพกาม

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าวพ่อค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกราว 10-15 คน มีพฤติกรรมสุดอัปยศ เมื่อก่อตั้งกลุ่มลับขึ้นมาบนโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ และเผยแพร่รูปเปลือยพร้อมเบอร์โทรศัพท์ของหญิงสาวที่พวกเขาหลับนอนด้วย เพื่อให้สมาชิกคนอื่นในกลุ่มพิจารณาและติดต่อกับหญิงสาวเหล่านั้นได้หากสนใจ โดยสมาชิกบางคนต้องแอบซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อป้องกันไม่ให้ภรรยาล่วง รู้


        "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า นักฟุตบอลชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวนหนึ่ง ได้ตั้งกลุ่มลับๆ ขึ้นมาบนโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ เพื่อใช้ส่งต่อรูปเปลือยของผู้หญิงที่พวกเขามีสัมพันธ์สวาทด้วย ให้คนอื่นๆ ในกลุ่มได้ร่วมเชยชม ทั้งที่นักเตะส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้ต่างก็มีภรรยาหรือแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนแล้ว
 
        กลุ่ม ลับนี้มีนักเตะร่วมด้วยประมาณ 10-15 คน และอย่างน้อย 4 คน เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ โดยพวกเขากระจายอยู่ใน 2 กลุ่ม ซึ่งจะเรียกตัวเองว่า "บราเธอร์ฮู้ด" และ "ฮู้ดแรทซ์" มีพฤติกรรมส่งต่อรูปถ่ายหญิงสาวที่พวกเขาหลับนอนด้วย และยังส่งต่อเบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ของผู้หญิงให้คนอื่นๆ ในกลุ่ม โดยที่หญิงสาวเหล่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพวกคลั่งไคล้คนดัง ไม่รู้ไม่เห็น
 
        แหล่ง ข่าวคนหนึ่งกล่าวว่า "มันเป็นกลุ่มที่คัดสรรเฉพาะนักเตะที่ไว้ใจได้ และมีความสนใจในสิ่งๆ เดียวกัน แน่นอนว่ามันจะเป็นหายนะถ้าพวกเขาคนใดคนหนึ่งถูกจับได้ เพราะส่วนใหญ่ต่างมีภรรยาหรือแฟนกันแล้ว"
 
        "เดอะ ซัน" ยังเปิดเผยอีกว่า สมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มนี้ได้แอบซื้อโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องเพื่อป้องกันไม่ ให้คู่รักของเขาล่วงรู้รสนิยมทางเพศที่น่ารังเกียจของเขา ขณะที่นักมวยชื่อดังคนหนึ่ง ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมสมาคมลับนี้ด้วยเช่นกัน โดยทั้งกลุ่ม "บราเธอร์ฮู้ด" และ "ฮู้ดแรทซ์" ได้ดำเนินการมาอย่างน้อย 6 เดือนแล้ว
 
        แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า "สมาชิกของกลุ่มจะอัพโหลดภาพการเผด็จศึกของพวกเขา รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน แนวคิดคือผู้เล่นคนอื่นสามารถเลื่อนดูภาพได้ แสดงความเห็น และติดต่อหญิงสาวเหล่านั้นหากพวกเขาสนใจ กลุ่มนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มีมากกว่า 40 รูป มีผู้หญิงหลากหลายอายุ รูปถ่ายส่วนใหญ่เป็นรูปที่หญิงสาวถ่ายตัวเอง และส่งไปให้นักเตะ มักเป็นรูปเปลือยท่อนบน บางรูปก็โป๊หมด"
 
        "พวก นักเตะจะคอมเมนต์ประมาณว่า "ว้าว!" หรือ "เธอเร่าร้อนจัง!" แต่ผู้หญิงไม่รู้ว่ารูปของพวกเธอถูกส่งต่อให้นักฟุตบอลคนอื่นๆ ได้เชยชมด้วย ผู้หญิงเหล่านี้เป็นพวกที่ไปหานักฟุตบอลตามผับตามบาร์ มันอาจฟังดูแย่ แต่พวกเธอใจง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พวกเธอมาจากเบอร์มิ่งแฮม, ลอนดอน, แมนเชสเตอร์ ทั่วอังกฤษ ถ้านักเตะคนหนึ่งจากทางเหนือลงมาที่ลอนดอน เขาสามารถเลือกติดต่อสาวคนหนึ่งได้"
 
        "เงื่อนไขเดียวคือนัก เตะต้องไม่พูดเรื่องกลุ่มกับผู้หญิงหรือใครก็ตาม และต้องไม่เปิดเผยว่าเขาได้เบอร์เธอมาอย่างไร พวกเขาแค่อ้างไปว่าเพื่อนของเพื่อนให้มา และนั่นมักจะได้ผล พวกเขาจะอัพโหลดรูปตอนไหนก็ได้ และยังแข่งกันว่าใครจะอัพรูปสาวที่เด็ดสะระตี่ที่สุด มันเหมือนบริการออกเดทที่แปลกประหลาด เพราะผู้หญิงไม่รู้ว่ารูปถ่ายรูปหนึ่งหมายความว่าเธอถูกเชยชมจากสายตาหลาย คู่ แต่ที่แน่ๆ คือนักเตะเหล่านี้จะเจอปัญหาใหญ่ หากเรื่องนี้แพร่งพรายออกมา"
 
        แหล่งข่าวเปิดเผยเกี่ยวกับนัก เตะที่ซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อซ่อนกลุ่มของพวกเขาจากคู่ชีวิตว่า "เขาเสพติดการดูรูปเหล่านี้ และแย่แน่ถ้าภรรยาเขารู้เข้า กลุ่มมีการเชิญสมาชิกที่เข้มงวด พวกเขาต้องเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีก ความรอบคอบเป็นเรื่องสำคัญ มีหัวหน้ากลุ่มแค่ 2-3 คน ซึ่งเป็นคนที่มีสิทธิ์เชิญคนอื่นเข้าร่วมได้"
 
        "นักเตะเหล่า นี้อยู่กับมันได้ไม่หยุด ผมไม่รู้ว่าพวกเขาปลีกตัวเองไปอยู่กับโทรศัพท์ของพวกเขาตลอดทั้งคืนได้อย่าง ไร แต่บางครั้งมีสมาชิกที่จบด้วยการโดนขับออกจากกลุ่ม เพราะโดนแจ้งเตือนบ่อยเกินไป บางคนออกไปเพราะพวกเขาพบว่าผู้หญิงถูกพูดถึงในทางเสื่อมเสีย มันอาจเป็นการหยอกล้อกัน แต่ผู้หญิงอาจไม่คิดอย่างนั้นถ้าพวกเธอรู้เข้า" แหล่งข่าวแฉปิดท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตอร์เรส'โล่งอกติดโผกระทิง-ลั่นไม่ย้ายหนีเชลซี
    "เฟอร์นานโด ตอร์เรส" สารภาพกลัวหลุดจากทีมชาติสเปนทำศึกบอลยูโร 2012 เพราะผลงานสุดย่ำแย่กับเชลซี แต่ยืนยันยังแฮปปี้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป...
  • อาซาร์ยันซบผี-เรือ-สิงห์ทีมใดทีมหนึ่ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด ลีลล์ ยันชัดจะเลือกย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ภายในสัปดาห์หน้า เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะให้โอกาสลงเล่นบ่อยที่สุดและได้ลงเล่น ในตำแหน่งไหนเท่านั้น
  • ซีอีโอสิงห์โอ๋ตอร์เรสยันเป็นหัวหอกอนาคตของทีม
    เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ได้หายงอนก็วันนี้เอง เมื่อ รอน กูร์เล่ย์ ซีอีโอของ เชลซี ยืนยัน ตอร์เรส จะเป็นดาวยิงตัวหลักของทีมในอนาคต ชี้ข่าวที่ว่านักเตะไม่มีความสุขกับทีม ถูกเล่นประเด็นเลยเถิดไป เพราะนักเตะแม้จะผิดหวังบ้าง แต่ก็แฮปปี้กับความสำเร็จของทีม
  • ยูเว่ยั่วดร็อกบาสัญญา2ปีค่าแรง4ล้าน/วีก
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกโดยจะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วยวนให้ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »