ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งเบลเยี่ยมร่วมหนุนอาซาร์ฉลุยลีกผู้ดี

แข้งเบลเยี่ยมร่วมหนุนอาซาร์ฉลุยลีกผู้ดี

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

บรรดานักเตะทีมชาติเบล เยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ต่างมั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกเพื่อนร่วมชาติของ ลีลล์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติและว่าที่นักเตะใหม่ของ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน จะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

แฟร์มาเล่น กล่าวว่า "เขา (อาซาร์) เป็นนักเตะชั้นยอดที่มีความสามารถพิเศษมากมาย ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลต่างเดินทางไปชมเกมเพื่อดูฝีเท้าของเขา แฟนบอลจะรักเขาและรักที่จะดูการเล่นของเขา ผมจึงคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีใน พรีเมียร์ลีก ได้"

เมื่อถูกถามว่า อาซาร์ ได้มาปรึกษาเรื่องการย้ายทีมครั้งนี้หรือไม่ ดาวเตะวัย 26 ปี ตอบว่า "เขาไม่ได้มาถามอะไรผมนะ ผมคิดว่ามีผู้คนมากมายรอบตัวเขาที่สามารถให้คำแนะนำที่ดีได้ว่าเขาควรจะย้าย ไปเล่นกับสโมสรไหน"

ทางด้าน มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของ ฟูแล่ม ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อาซาร์ มีศักยภาพเพียงพอที่จะแจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีก "มันเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จได้กับทุกทีมเพราะเขาเป็นนักเตะที่ มหัศจรรย์"

"ผมคิดว่าเขาจะเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอนใน อังกฤษ เขามีคุณภาพในแบบที่นักเตะคนอื่นๆไม่มี และผมคิดว่าไม่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นในลีกไหน เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึง พรีเมียร์ลีก ด้วยนะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม"

ในขณะที่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเลือดเบลเจี้ยนของ ซันเดอร์แลนด์ ออกมายอมรับว่า ดาวเตะวัย 21 ปี คงจะต้องเจอกับความกดดันแน่นอนสำหรับการย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท)

มิโญเล่ต์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า เอแด็น มีคุณภาพและความสามารถที่จะมาเล่นใน อังกฤษ ได้ ในวันที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดี เขาสามารถที่จะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ มันเป้นก้าวที่ยิ่งใหญ่จาก ลีลล์ มาสู่ เชลซี และเขาจะโดนความกดดันเล่นงานแน่นอน โดยเฉพาะจากค่าตัวมหาศาล แต่ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี และถ้าวันไหนที่เขาเกิดฟอร์มเข้าฝัก เขาจะทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ เชลซี แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปกระสันเจรจาเสี่ยหมีก่อนตกลงคุมสิงห์
    แท็บลอยด์แดนผู้ดี ประโคมข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ยื่นข้อเสนอขอเปิดใจคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยตรง ก่อนจะสรุปอนาคตของตัวเองว่าจะมาพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหรือเปล่า
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนพร้อมทุ่ม28ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้ยืนหอก
    สื่อเมืองผู้ดีลือ กระฉ่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล หมายตาเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงพระกาฬของแอธเลติก บิลเบา ที่มีค่าฉีกสัญญากว่า 1,400 ล้านบาท มาปักหลักพังตาข่าย หากต้องเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิดในซัมเมอร์นี้
  • เฮกันลั่น!สิงห์จับเช็กต่อสัญญาใหม่เฝ้าเสา4ปี
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 4 ปีเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »