ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิลิเชวิชโวโครแอตมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในยูโร

อิลิเชวิชโวโครแอตมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในยูโร

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

อิโว อิลิเชวิช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย สังกัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฏาคมนี้ อะไรก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น 

"ตา หมากรุก" ภายใต้การคุมทีมของ สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์คนเก่ง จะต้องพบกับงานหินในรอบแบ่งกลุ่มที่อยู่ร่วมกับ สเปน แชมป์เก่า, อิตาลี อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 และ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ด้วย

อย่าง ไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี แสดงความเห็นว่า "เรามีคุณภาพมากมายในทีมนี้ แต่มันชัดเจนว่าเราอยู่ในกลุ่มที่ยากมากๆ เราอยู่กับสเปน ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็ง ใครที่สามารถชนะพวกเขาได้สมควรที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ แต่ถ้าเราสามารถผ่านในกลุ่มนี้ไปได้ หลังจากนั้นอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น รวมไปถึงการคว้าแชมป์ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โปรตุเกส 1:3 ตุรกี
    อูมุต บูลุต เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ไก่งวง"ตุรกี อุ่นเครื่องเอาชนะ "ฝอยทอง"โปรตุเกส ไปได้ 3:1 โดยจุดเปลี่ยนอยู่ที่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษไม่เข้า
  • โด้บอดโทษ!ฝอยทองพ่ายไก่งวงคาถิ่น1-3
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษพลาดจังหวะสำคัญส่งผลทำให้ "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มนักเปิดถิ่นแพ้ให้กับ "ไก่งวง" ตุรกี ทีมเยือน 1-3 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ฮอลแลนด์ 6:0 ไอร์แลนด์เหนือ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อิบราฮิม อเฟลลาย ทำคนละสองประตูบวกกับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์, รอน ฟลาร์ คนละตุงให้ "อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ อุ่นเครื่องโหดไล่ถล่มไอร์แลนด์เหนือ กระจุย 6:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »