ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิฟเว่นยังเดี้ยงชวดร่วมซ้อมทีมยักษ์เขียว

กิฟเว่นยังเดี้ยงชวดร่วมซ้อมทีมยักษ์เขียว

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะไม่ได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "ยักษ์เขียว" ที่ประเทศอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนเดินทางสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

 กิฟเว่น วัย 36 ปี เพิ่งจะกลับมาลงซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางเข้าไปปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ บริเวณหัวเข่าที่กรุงลอนดอน แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีอันต้องหายหน้าหายตาไปไม่อาจลงซ้อมได้อีกครั้ง 

อย่าง ไรก็ดี  โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือทีมไอริช ที่เตรียมนำลูกทีมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ฮังการี ที่กรุงบูดาเปสต์ ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิฟเว่น จะสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเขามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมลงเฝ้าเสาให้กับชาติบ้านเกิดในศึก ยูโร 2012 ได้ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิลิเชวิชโวโครแอตมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในยูโร
    อิโว อิลิเชวิช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย สังกัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฏาคมนี้ อะไรก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โปรตุเกส 1:3 ตุรกี
    อูมุต บูลุต เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ไก่งวง"ตุรกี อุ่นเครื่องเอาชนะ "ฝอยทอง"โปรตุเกส ไปได้ 3:1 โดยจุดเปลี่ยนอยู่ที่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษไม่เข้า
  • โด้บอดโทษ!ฝอยทองพ่ายไก่งวงคาถิ่น1-3
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษพลาดจังหวะสำคัญส่งผลทำให้ "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มนักเปิดถิ่นแพ้ให้กับ "ไก่งวง" ตุรกี ทีมเยือน 1-3 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »