ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เมย์'ควงหนุ่มตี๋เปิดตัว ยังปากแข็งไม่รับ'แฟน'

'เมย์'ควงหนุ่มตี๋เปิดตัว ยังปากแข็งไม่รับ'แฟน'

Posted 03/06/2012 by ไทยรัฐ

 

"เมย์-พิชญ์นาฏ"ควงหนุ่มหน้าตี้เปิดตัวร่วมงานแต่ง "เป้ย-ป๊อป" ยอมรับคุยหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ยังไม่ยอมรับเป็นแฟน เคลียร์ความสัมพันธ์กับซีแค่พี่น้อง

 

 

หลังจากที่ปล่อยให้อดีตแฟนเก่าอย่าง ไฮโซหนุ่มหน้าตี๋ "ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" เปิดตัวแฟนใหม่มาโอ้อวดได้ตั้งนาน คราวนี้สาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร"  ควง หนุ่มหน้าตี้คนใหม่เปิดตัวครั้งแรก ในงานมงคลสมรส "เป้ย-ปานวาด" กับหนุ่ม "ป๊อป-เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน" เมื่อขอทั้งสองสัมภาษณ์คู่สาวเจ้าปฏิเสธทันควัน แต่ก็จับมือเดินคู่กันตลอดทั้งงาน

 

ความสัมพันธ์ระดับไหน โชว์ความหวานกันจนไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง  ซึ่งก่อนหน้านี้ไปสอบถาม สาวเมย์ว่าตอนนี้คบกับใครอยู่ ผู้สื่อข่าวมักจะได้คำตอบที่บอกว่าโสด ไม่ยอมรับสักทีว่ามีหนุ่มคุยด้วย แต่สำคัญไปกว่านั้น หนุ่มคนใหม่หน้าตาสไตล์เดียวกับอดีตแฟนเก่าแบบที่แยกกันไม่ออกว่า เนี่ยแฟนเก่ารึว่าแฟนใหม่

 

ตอนนี้เมย์มีคนคุยด้วยรึยัง? “พอมีค่ะ”   แล้วมีที่ถูกใจบ้างไหม? “ยังไม่ค่อยมีเวลาดูค่ะ และถ้ามีเวลาก็จะรีบนะค่ะ”  หนุ่มในวงการรึนอกวงการที่คุยๆกันอยู่? “นอกวงการค่ะ”  ศึกษาดูใจคนเดียวรึเปล่า? “ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลา ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คุยๆกัน”

 

ช่วงนี้น้อยใจไหมเพราะเราโดนโจมตีตลอด? “คือช่วงนี้มันมีข่าวเยอะมากนะค่ะ ล่าสุดอย่างที่รู้กัน คือซี (มัฑณาวี คีแนน) ต้องมาประสบอุบัติเหตุส่วนหนึ่งมันก็มีชื่อเมย์เข้าไปเกี่ยวด้วยแล้ว เพราะเขาจะมาหาเรา เป็นห่วงเขา และเรารู้สึกว่าอยากจะดูแลเขา แต่เมย์เห็นก็มีคนบอก สื่อหลายๆเล่มก็เขียนแซวกันสนุกสนาน จริงๆแล้วคือมันไม่ได้มีเรื่องชู้สาวรึในแบบนี้ เพราะว่าน้องคือน้องจริงๆ

 

"เราเห็นเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่เขาก็น่ารักกับเรา และก็ตั้งใจจะมาทำบุญกับเราจริงๆ เราก็เลยไปเยี่ยมเขา แต่รูปในอินสตาร์แกรมเราเล่นกันไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็อยากจะบอกจริงๆว่า ไม่ได้เป็นแฟนกันและไม่ได้กิ๊กกันเลยค่ะ เป็นน้องจริงๆค่ะ และก็เลิกคิดแบบนี้ได้เลย เพราะเมย์คิดว่าเมย์ทำหน้าที่พี่ที่ดีควรจะทำ เขาต้องมาเจ็บเพราะเราด้วยส่วนหนึ่ง ก็ค่อยดูแลเขาแค่นั้น และเมย์ค่อนข้างจะมั่นใจจะเชื่อเมย์ไหม คือเมย์ก็บอกแล้วว่าเขาคือน้องค่ะ”

 

ตกลงคือชอบผู้ชาย? “ชอบผู้ชายค่ะ”  เป็นข่าวขนาดนี้ซีว่าอย่างไรบ้าง? “ซีเขาไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เราไม่อยากให้น้องๆแฟนคลับรึแฟนๆเขาแบบต้องมาโกรธเรารึเปล่า เราก็ว่าน้องเขามีแฟนรึเปล่า สบายใจได้ว่าไม่ได้มีอะไรกัน” เห็นว่าโดนแฟนคลับซีมาต่อว่า? “ไม่นะค่ะ แฟนคลับเขาจะน่ารักแล้วก็จะเข้ามาบอกว่าพี่ช่วยดูแลพี่ซีให้หน่อยนะ แล้วก็เข้ามาถามอาการทุกวันค่ะ”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย"พร้อมมีลูกประกาศแขวนเต้า
    นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เป้ย-ปานวาด'' แก้มปริใช้นามสกุล ''บุญยรัตกลิน'' ก่อนประกาศจะเลือกงานเยอะขึ้น อ้างอยากให้เกียรติ ''ป๊อป'' เรือเอกนิธิ เพราะหวั่นกระทบภาพพจน์ แย้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้พร้อมเล็งตามไปดูแลหวานใจเรียนต่อ ป.โท ที่ประเทศอังกฤษ เผยแม่สามีเร่งอุ้มหลาน
  • ลุ้นแรงรีเทิร์น เมย์ ไพร้ส์ รับดูใจ แพง เรียกแฟนเต็มปาก...
    ในที่สุดหนุ่ม ไพร้ส์ วุฒิศักดิ์ ก็หลุดปากเรียกดาราสาว แพง พรรณชนิดา ว่าแฟน แถมยังโวความรักตอนนี้แฮปปี้มาก ด้านสาวแพง ก็เปิดใจยอมรับคบหาดูใจมาได้สักพัก หลังจากสานความสัมพันธ์จะความเป็นเพื่อนมาก่อน เปรยฝ่ายชายพาไปเจอกับครอบครัวแล้ว นอกจากนี้ยังทำใจกว้าง บอกไม่มีหึงฝ่ายชายดอดไปคุยกับอดีตคนเคยรักเก่าสาว เมย์ พิชญ์นาฏ มั่นใจถ่านไฟเก่าไม่มีทางกลับมาคุได้อีก..
  • เมย์ โบ๊ย ถาม หนุ่ม เรื่องแต่งงาน ปัดตอบ ใครคือแฟน อั้ม
    เมย์ โบ๊ย ถาม หนุ่ม เรื่องแต่งงาน ปัดตอบ ใครคือแฟน อั้ม
  • เป้ย โชว์หวานส่งท้าย ป๊อป บินเรียนต่ออังกฤษ...
    ถึงกับรีบเข้าโอบกอดคุณสามีสุดที่เลิฟไว้ซ่ะแน่นนน เมื่อรู้ว่าหนุ่ม ป็อป เรือเอกนิธิ ต้องบินไปเรียนต่อไกลถึงประเทศอังกฤษ แม้จะเป็นเพียงแค่ 10 วัน แต่สาว เป้ย ปานวาด ก็อดคิดถึง หนุ่มป๊อป ไม่ได้! นอกจากนี้ she ยังแชะภาพหว๊านหวานเก็บเอาไว้ดูต่างหน้า...เวลานอนเหงาอยู่บ้านคนเดียว โถๆๆ...ช่างน่าสงสาร สาวเป้ย ซ่ะจริงเชียววว..ที่จำใจต้องห่างกับคุณสามีแบบนี้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »