ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่รับฟอร์มห่วยเกมเฉือนเซ็ปปิ

โนเล่รับฟอร์มห่วยเกมเฉือนเซ็ปปิ

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ ก้มหน้ารับ เกมรอบ 4 ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น ที่ตนชนะ อันเดรียส เซ็ปปิ แร็กเกตชาวอิตาเลียน 3-2 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ตนตีได้ห่วยเกินคำบรรยาย ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดแดนนาฬิกา ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย จากการพิชิต เดวิด กอฟฟิน คู่แข่งชาวเบลเยียม 3-1 เซต ชมคู่ต่อสู้รายดังกล่าว เจ๋งไม่ใช่น้อย ส่วนฝ่ายปราชัยเผย สุดแฮปปี้ที่ได้ดวลกับ "เฟด-เอ็กซ์"

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ยอมรับว่า ตนเล่นได้แย่มาก ในเกมที่เขาเอาชนะ อันเดรียส เซ็ปปิ คู่ต่อสู้ชาวอิตาเลียน 3-2 เซต 4-6, 6-7 (5-7), 6-3, 7-5, 6-3 ในการแข่งขันรอบ 4 ศึกแกรนด์สแลมที่ 2 ของปี รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ ยอโควิช เกือบเอาตัวไม่รอด จากการตามหลัง เซ็ปปิ 0-2 เซต แถมยังตีเสียเองรวมแล้วถึง 34 ครั้งใน 2 เซตแรก แต่หลังจากนั้นนักหวดเลือดเซิร์บก็คืนฟอร์มเก่ง เก็บชัยได้อีก 3 เซตรวด ก่อนจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ที่ชนะได้ในวันนี้ก็เพราะตนฮึดสู้กลับได้ดี "ผมเล่นได้แย่มากๆ แต่ที่ผมเอาชนะมาได้ก็เพราะสปิริตของนักสู้"

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 3 ของโลก ชาวสวิส ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้เช่นกัน หลังจากพิชิต เดวิด กอฟฟิน นักหวดหนุ่มชาวเบลเยียม 3-1 เซต 5-7, 7-5, 6-2, 6-4 ในวันเดียวกัน ซึ่ง "เฟด-เอ็กซ์" ชมคู่แข่งรายนี้ว่า เล่นได้ดีมากๆ "ก่อนหน้านี้ผมไม่ค่อยรู้อะไรที่เกี่ยวกับ กอฟฟิน มากนัก แต่ตอนนี้ผมรู้จักเขาดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยล่ะ"

ด้าน กอฟฟิน ซึ่งเข้าถึงรอบ 4 ในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตการเล่น เปิดใจว่า รู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่ได้แข่งกับนักหวดในดวงใจอย่าง เฟเดอเรอร์ "ผมมาจากรอบคัดเลือก และได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดใน 3 แมตช์แรกของผม แล้วจากนั้นการที่ได้เล่นกับ เฟเดอเรอร์ ก็นับเป็นสิ่งที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิมอีก ผมขอบอกความจริงเลยว่า ผมมีภาพของ โรเจอร์ แปะไว้ทุกที่บนผนังห้องนอนของผมเลยล่ะ มันเป็นเหมือนความฝันสำหรับผมเลย ที่ได้เล่นกับเขาที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่มโลก!โปรช้างซิวแชมป์ไอเอสพีเอสฯ
    ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวสยาม โชว์ฟอร์มสุดยอดผงาดคว้าแชมป์ ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น มาครองได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบ 4 วันด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 278 เฉือนอันดับ 2 ร่วมที่มีอยู่ 4 รายไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น เจ้าตัวเผย ขอบคุณทุกฝ่าย ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ พร้อมรับ การเล่นในวันนี้ยากลำบากสุดๆ
  • โปรช้างฮอตขึ้นนำเดี่ยวไอเอสพีเอสฯวัน3
    ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กคนเก่งชาวสยาม โชว์ผลงานได้สุดแจ่ม จนผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ในวัน 3 ศึกไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย อยากชูถ้วยแชมป์นอกทวีปเอเชียบ้าง เชื่อหากยังเล่นได้ตามเกมของตัวเองต่อไป มีโอกาสดีที่จะได้เฮแน่
  • กำนันแก๊รู้แกวบัวขาวอาจเปลี่ยนชื่อชกต่างประเทศ
    กำนันแก๊ รู้แกว บัวขาว ป.ประมุข อาจเลี่ยงบาลี เปลี่ยนชื่อไปชกต่างประเทศ เตรียมศึกษาข้อมูลและเก็บหลักฐานพร้อมปรึกษาทนายความว่า พ.ร.บ.มวย มีผลต่อการชกต่างประเทศหรือไม่ ขณะที่ไทยไฟต์เฟ้นหานักมวย 70 กก. เพื่อชกไทยไฟต์สร้างชื่อต่อจากบัวขาว เล็ง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สุดสาคร ส.กลิ่นมี วางคิวชกปลายปี 23 ต.ค., 18 พ.ย. และ 16 ธ.ค. แต่สถานที่ยังไม่ลงตัว
  • ไร้บัวขาว!ไทยไฟต์ยันลุยต่อเฟ้นนักชกใหม่แทน
    ไม่มี บัวขาว ป.ประมุข แต่ไทยไฟต์ยังเดินหน้าต่อ เฟ้นหานักมวยเก่งๆ ขึ้นมาชกแทน บัวขาว เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยคนอื่นๆ ได้แสดงความสามารถ ส่วนเรื่องฟ้องค่ายป.ประมุขนั้น ยังดำเนินการต่อ เพราะทำให้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านกำนันแก๊ ติงสื่อไม่เสนอข่าวเป็นกลาง ไม่ให้ความเป็นธรรมกับค่าย ป.ประมุข แต่สบายใจที่ทุกอย่างยุติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »