ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อน้ำหอมจวกยับ'เอวรา'เอาเสื้อทีมเช็ดก้น

สื่อน้ำหอมจวกยับ'เอวรา'เอาเสื้อทีมเช็ดก้น

Posted 04/06/2012 by ไทยรัฐ

 

สื่อกีฬาของฝรั่งเศสออกโรงจวก ปาทริซ เอวรา แนวรับ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ความเคารพต่อทีมชาติฝรั่งเศสหลังโดนจับภาพขณะงัดเอาเสื้อทีม"ตราไก่"ออกมาจากก้นก่อนจะยกดมหน้าตาเฉย...

สำนักข่าวต่างประเทศรางานเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ปาทริซ เอวรา กองหลัง"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศส โดนสื่อบ้านเกิดเล่นงานอย่างหนักหลังถูกจับภาพได้ว่าเอาเสื้อแข่งของเพื่อนร่วมทีมมาเช็ดบั้นท้าย

ในการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติเซอร์เบียสื่อได้จับภาพขณะท่ีกองหลังแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งนั่งอยู่ที่ซุ้มตัวสำรอง หยิบเอาเสื้อของเพื่อนร่วมทีมออกมาจากก้นก่อนจะยกขึ้นมาดมอย่างหน้าตาเฉย แบบไม่แคร์เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ฟรองค์ ริเบรี และ การิม เบนเซมา ที่นั่งอยู่ข้างๆ

สื่อกีฬาของฝรั่งเศสฉบับหนึ่งกล่าวว่า"มันช่างน่าขยะแขยงแต่มันก็ได้แสดงให้เห็นว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้เคารพในชุดน้ำเงินของทีมชาติฝรั่งเศส เราไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าเอวราทำเช่นนี้กับเสื้อของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมันจะเป็นเช่นไร".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เต๋า-แท่ง-มอส' คึก..รับบอลยูโร ฟาดแข้ง เรียกน้ำย่อย
    ต้อนรับกระแสบอลยูโร ที่ฮิตเว่อร์...อยู่ในขณะนี้ เต๋า–สมชาย, แท่ง–ศักดิ์สิทธิ์, มอส–ปฏิภาณ เปิดศึกดวลแข้งเอาใจคอบอล เรียกน้ำย่อย ซึ่ง เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท เปิดแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” ให้ได้ชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรได้ทุกแมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์บนมือถือเป็นรายแรกและรายเดียว ในงาน “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท พรีเซนต์ ฟุตบอล ยุโรป 2012 ไลฟ์” กองเชียร์ แป้ง– อรจิรา, เมย์–พิชญ์นาฏ สาวๆ...
  • เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล
    จากกรณี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มิดฟิลด์ของ เบลเยียม ไปผลัก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี จนไปชนกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจนได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโร2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน
  • อุ้ม อินเทรนด์ ยูโร โชว์ลูกบอลบิ๊กบึ้ม...
    ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2012 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ขออินกระแสกับเค้าด้วยการโชว์มะพร้าวไซส์บิ๊กบึ้มตามสไตล์ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา บ้างก็อาจจะแยกไม่ออกว่าอันไหนบอลยูโร อันไหนบอลของสาวอุ้มกันแน่ เรียกว่าจัดหนัก จัดล้น กันเลยทีเดียว ก็แหม... กลัวว่าดูแต่บอลอย่างเดียว ประเดี๋ยวจะเครียดอ่ะ
  • กระทิงหืดจับ!เฉือนชัยมังกรจีนหวิวแค่1-0
    "กระทิงดุ" สเปน ออกอาการหืดจับหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ "ขุนพลจากแดนมังกร" จีน ช่วงท้ายเกม 1-0 เท่านั้น ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »