ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเผยบอสเก้,จ่ามูบุคลิกต่างกันสุดขั้ว

กาซียาสเผยบอสเก้,จ่ามูบุคลิกต่างกันสุดขั้ว

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม เรอัล มาดริด ชี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แจงรายแรกเป็นคนนิ่งกว่า ขณะที่รายหลังความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีความเห็นต่างกันบ้างก็ตาม

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด เผยว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" มีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่การได้ร่วมงานกับยอดเทรนเนอร์ทั้ง 2 คน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม และก็มีความสุขจริงๆ

นายทวารวัย 31 ปี ได้ร่วมงานกับกุนซือร่วมชาติ ทั้งตอนที่ยังรั้งบังเหียน "ราชันชุดขาว" และเจอกันอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวขึ้นไปคุม สเปน ขณะเดียวกันก็อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของนายใหญ่เลือดโปรตุกีส ตั้งแต่ปี 2010 โดยเขาแสดงทัศนะถึง 2 ยอดกุนซือว่า "ความแตกต่างระหว่าง เดล บอสเก้ กับ มูรินโญ่ นั้นมีมากเลยทีเดียว ผมเคยทำงานกับ เดล บอสเก้ ตั้งแต่ตอนที่มาอยู่กับ เรอัล เมื่ออายุ 12 ขวบ ผมโชคดีที่จากนั้นได้เจอเขาอีกตอนอยู่ในทีมชาติ พูดได้เลยว่า เราสนิทกันมาก"

"เดล บอสเก้ เป็นคนนิ่ง และใจเย็นมากกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่พูดได้ว่า ไม่ค่อยจะมีในตัว มูรินโญ่ อย่างไรก็ตาม ผมก็เรียนรู้ที่จะเคารพนับถือในตัว โชเซ่ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชกับกัปตันทีมมันต้องราบรื่นอยู่เสมอ เรายอมรับว่ามีบางครั้งที่ขัดแย้งกัน แต่ส่วนใหญ่เราเห็นตรงกันนะ สื่อมักทำให้ช่วงเวลาที่ตึงเครียดมันดูเกินจริง แต่ที่ เรอัล บางครั้งนี่ก็เป็นสิ่งที่คุณต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันที่ เรอัล" จอมหนึบแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »