ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุลริชอาจซวย!!หลังจูบเสื้ออีสานเย้ยแฟนท่าเรือ

อุลริชอาจซวย!!หลังจูบเสื้ออีสานเย้ยแฟนท่าเรือ

Posted 05/06/2012 by smmonline.net

 
มุนเซ่ อุลริช อาจถูกลงดาบโดยบ.ไทยพรีเมียร์ลีก หลังมีภาพเจ้าตัวจูบเสื้ออีสาน ยูไนเต็ด เย้ยหยันแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาไปชูนิ้วกลางใส่สาวกคลองเตยอาร์มี่ ด้วย

มุนเซ่ อุลริช นายทวารจอมยียวนของ อีสาน ยูไนเต็ด อาจถูกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งลงโทษหลังไปเย้ยหยันแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยการจุมพิตไปที่ตราสโมสรอีสานหลังจากโดนโห่อย่างหนักจากแฟนบอลทีมเก่าของ ตัวเอง

ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนโดนกดดันอย่างหนักจากกองเชียร์เจ้าถิ่นกระทั่งจบ เกมเขาระบายอารมณ์ด้วยการจูบไปที่ตราสโมสรอีสาน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเจ้าตัวไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลทีมเก่า จนทำให้นักเตะการท่าเรือไทยอย่าง อิทธิพล นนท์ศิริ และ อเล็กซ์ รูเอล่า พยายามจะเขาไปเอาเรื่องแต่เจ้าหน้าที่สามารถระงับเหตุเอาไว้ได้

พฤติกรรมดังกล่าวของ อุลริช อาจจะถูกสอบสวนโดยฝ่ายจัดการแข่งขันในการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์วัน อังคารนี้ หากถูกมองว่าเป็นการกระทำที่อาจจะก่อให้เกิดความรุนแรงในสนามฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชแต๊ก'ปลื้มฟอร์มลูกทีมยิงสลุต, เปรยพร้อมแล้วในการทวงบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก2012
    "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สดุดีฟอร์มกับนักเตะในเกมที่บุกไปถล่ม ชัยนาท เอฟซี 3-0 บอกอีกได้เวลาที่ "แชมป์เซราะกราว"จะกลับมาไล่ล่าคะแนน เพื่อทวงตำแหน่งบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คืนกลับมาไว้ในอ้อมกอดให้ได้
  • พัทยา อ้าแขนรับ "ลูโด้" คืนถิ่น
    พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอ้าแขนรับ "ลูโด" ลูโดวิค ทาคาม อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีมในเลกที่ 2 หลังทำผลงานไม่ประทับใจ
  • ปลื้ม! 'บัง' เผยหลังยิงประตูชัยพาทีมปลดล็อค
    “บังดุล” อดุล หละโสะ ยอดกองกลางของสโมสร ชลบุรี เอฟซี สุดปลื้มหลังเป็นผู้ซัดประตูชัยช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ถึงถิ่น 2-1 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา บอกเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษที่นอกจากจะยิงประตูได้แล้วยังช่วยทีมเก็บแต้ม สำคัญ ปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดเยือนได้เป็นเกมแรกอีกด้วย
  • เหน่งชมลีซอเริ่มต้นกับกระต่ายแก้วได้ดีเกินคาด
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงชื่นชมผลงาน ธีรเทพ วิโนทัย ที่ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่อย่าง บีจี ได้ยอดเยี่ยม เชื่อหากควบคุมอารมณ์ของตัวเองในสนามบอลได้ดีกว่านี้ ลีซอ จะเป็นอาวุธลับชิ้นใหม่ของทีมในปีนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »