ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.วัวชนจ่อยื่นท้วงถนอมตัดสินไม่โปร่งใส

ปธ.วัวชนจ่อยื่นท้วงถนอมตัดสินไม่โปร่งใส

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

นิพนธ์ บุญญามณี ประธาน วัวชน ยูไนเต็ด บ่นยับ ถนอม บริคุต ทำหน้าที่ได้สุดเลวร้ายในเกมที่ วัวชน บุกเสมอ เชียงราย 1-1 ทั้งกรณีเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่น กุนซือใหญ่ อย่าง จเด็จ มีลาภ โดนตะเพิด และ 3 นักเตะโดนใบแดงท้ายเกม ยันยื่นหนังสือประท้วงให้สมาคมฯ และทีพีแอล ตรวจสอบแน่นอน

จากกรณีที่ วัวชน ยูไนเต็ด บุกไปทำได้แค่เสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก เมื่ออาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา ณ สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ทั้งๆ ที่ออกนำไปก่อนใน น.50 จาก อารอน ดา ซิลวา แต่ น.77 ต้องเสียจุดโทษแบบค้านสายตาให้กับเจ้าถิ่น จนโดนตีเสมอและท้ายเกมยังโดนผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง ถนอม บริคุต ให้ใบแดงกับนักเตะวัวชน ถึง 3 รายด้วยกัน ประกอบด้วย โคเน่ เซย์ดู น.79, ภูริทัต จาริกานนท์ น.89 และ อารอน ดา ซิลวา น.90

ล่าสุด นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "ผมจะทำหนังสือประท้วงการทำหน้าที่พร้อมทั้งให้สมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่าง ถนอม บริคุต ผมว่าเขาตัดสินได้แย่ และถือว่าเลวร้ายที่สุด เราเหมือนโดนปล้นชัยชนะ ไหนจะเสียจุดโทษแบบไม่น่าเสีย รวมถึงการไล่ จเด็จ มีลาภ ผู้ตัดสินของเราออกจากซุ้มม้านั่งสำรอง 2 ใบแดงของ โคเน่ เซย์ดู กับ ภูริทัต

ผมไม่ซีเรียสเท่ากับใบแดงที่เป็นการโดนใบเหลือง 2 ใบของ อารอน ดา ซิลวา ที่ไม่น่าจะโดน กรณีไม่ถอยให้ถึง 10 หลาในจังหวะที่เราเสียฟรีคิกลูกนี้ ผู้ตัดสินน่าจะแค่เตือนเขาก็พอแล้ว วันที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00 น. ผมจะเข้าไปยื่นหนังสือประท้วงและให้สมาคมฟุตบอลฯ, ทีพีแอล ตรวจสอบผู้ตัดสินอย่าง ถนอม บริคุต เพราะไม่อยากให้เสื่อมเสียสมาคมฟุตบอลฯ หากว่าผู้ตัดสินรายนี้ตัดสินแบบไม่โปร่งใสจริงๆ ขึ้นมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลริชอาจซวย!!หลังจูบเสื้ออีสานเย้ยแฟนท่าเรือ
    มุนเซ่ อุลริช อาจถูกลงดาบโดยบ.ไทยพรีเมียร์ลีก หลังมีภาพเจ้าตัวจูบเสื้ออีสาน ยูไนเต็ด เย้ยหยันแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาไปชูนิ้วกลางใส่สาวกคลองเตยอาร์มี่ ด้วย
  • 'โค้ชแต๊ก'ปลื้มฟอร์มลูกทีมยิงสลุต, เปรยพร้อมแล้วในการทวงบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก2012
    "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สดุดีฟอร์มกับนักเตะในเกมที่บุกไปถล่ม ชัยนาท เอฟซี 3-0 บอกอีกได้เวลาที่ "แชมป์เซราะกราว"จะกลับมาไล่ล่าคะแนน เพื่อทวงตำแหน่งบัลลังก์จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คืนกลับมาไว้ในอ้อมกอดให้ได้
  • พัทยา อ้าแขนรับ "ลูโด้" คืนถิ่น
    พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอ้าแขนรับ "ลูโด" ลูโดวิค ทาคาม อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีมในเลกที่ 2 หลังทำผลงานไม่ประทับใจ
  • ปลื้ม! 'บัง' เผยหลังยิงประตูชัยพาทีมปลดล็อค
    “บังดุล” อดุล หละโสะ ยอดกองกลางของสโมสร ชลบุรี เอฟซี สุดปลื้มหลังเป็นผู้ซัดประตูชัยช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ถึงถิ่น 2-1 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา บอกเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษที่นอกจากจะยิงประตูได้แล้วยังช่วยทีมเก็บแต้ม สำคัญ ปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดเยือนได้เป็นเกมแรกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »