ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิลแทร็ปรับยักษ์เขียวน่าแพ้ฮังการีเละ

อิลแทร็ปรับยักษ์เขียวน่าแพ้ฮังการีเละ

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของลูกทีม หลังจากทำได้แค่บุกไปยันเสมอกับทีมชาติฮังการี แบบหืดขึ้นคอ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่กรุงบูดาเปสต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะประเดิมทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม ซี นัดแรก กับทีมชาติโครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้
 
ทัพ "ยักษ์ใหญ่" ยืดสถิติไม่แพ้เป็นนัดที่ 14 ติดต่อกัน แต่ กุนซือวัย 73 ปี ยอมรับว่าทีมของเขาน่าจะพ่ายแพ้กลับออกมา โดยกล่าวว่า "เราโชคดีเล็กน้อย เพราะในครึ่งแรกเราน่าจะตามหลัง 2-0 แต่ เชย์ กิฟเว่น (ผู้รักษาประตูมือ 1) ทำได้ยอดเยี่ยม คู่แข่งของเราสมควรขึ้นนำ และสุดท้ายเราน่าจะแพ้ถึง 3-0 ฮังการีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะดาวรุ่งชั้นดี และเล่นฟุตบอลที่ดี"
 
เกม ต้องเริ่มช้ากว่ากำหนดไป 20 นาที เนื่องจากมีฝนตกอย่างหนักและฟ้าแล่บฟ้าร้อง ก่อนที่ ตราปัตโตนี่ จะส่งผู้เล่น 11 ตัวจริงที่จะใช้ในเกมกับทัพ "ตาหมากรุก" แม้ กิฟเว่น ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาก่อน ต้องถูกเปลี่ยนตัวให้ คีเรน เวสต์วู้ด นายทวารมือ 2 ลงมาเฝ้าเสาแทนในช่วงพักครึ่งเวลา
 
อดีต กุนซือเอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน กล่าวอีกว่า "ผมรู้ว่ามันจะไม่ใช่เกมง่าย แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนระบบเพื่อเกมเกมเดียว กับคู่แข่งที่ใช้กองหน้าตัวเดียว เราเจอความยากลำบาก เราจะพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น สไตล์การเล่นของโครเอเชีย แตกต่างออกไปเล็กน้อย ในการเจอกับพวกเขา เราอาจต้องใช้กองกลางเพิ่มอีกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูปหล่อทีมชาติ โปรตุเกส นั้งเครื่องบินไปแข่งยุโร 2012
    รูปหล่อทีมชาติ โปรตุเกส นั้งรถบัสไปถึงสนามบินเตรียนไปแข่ง ยุโร 2012 ที่เมืองพอซนัน
  • อินทรีเหล็กเฮ!ชไวนี่ฟิตทันเกมฟัดฝอยทอง
    ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญจะกลับมาฟิตลงสนามในเกมยูโร2012 ที่ทัพ"อินทรีเหล็ก"จะพบกับ โปรตุเกส วันเสาร์นี้
  • บอลโลกรออยู่!ป๋ารอยปลอบริโออย่าน้อยใจ
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปลอบใจริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกลูกหนังเมืองผู้ดีว่า เจ้าตัวยังคงมีอนาคตในการลงสนามรับใช้ชาติ แม้จะโดนเมินไม่ถูกเรียกมาติดทีมชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
  • โครแอตยวบ!โอลิชถอนทัพลุยยูโร
    สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย ประกาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อิวิก้า โอลิช กองหน้ามากประสบการณ์จากสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้ถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »