ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คลิป!เบื้องหลังโด้ถ่ายโฆษณาคาสตรอล

คลิป!เบื้องหลังโด้ถ่ายโฆษณาคาสตรอล

Posted 05/06/2012 by rakball.net

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์"คาสตรอล"Castrol และวันนี้จะนำเสนอให้เห็นเบื้องหลังของการถ่ายทำที่ดูเหมือนว่าง่ายแต่ก็ไม่ ง่ายเสียทีเดียวเลย

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของค่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แชมป์เวทีลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2011/2012 ได้ถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์"คาสตรอล"Castrol และวันนี้จะนำเสนอให้เห็นเบื้องหลังของการถ่ายทำที่ดูเหมือนว่าง่ายแต่ก็ไม่ ง่ายเสียทีเดียวเลยสำหรับงานนี้ของอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งแน่นอนว่าคลิปวีดีโอโฆษณาชิ้นนี้ย่อมมีคนที่ชอบและไม่ชอบ หรือถูกใจและไม่ถูกใจ แต่ไม่ว่าผลงานจะออกมายังไงในฐานะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาสตรอล ก็คงมีผลงานชิ้นใหม่ๆ ออกมาอีกตามเรื่อยๆ ตราบเท่าที่สัญญายังคงไม่สิ้นสุด ซึ่งต้องเฝ้รอดูว่า คาสตรอล จะให้ โรนัลโด้ ทำอะไรในโฆษณาตัวใหม่ที่จะมีขึ้นในภายภาคหน้า!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่รอลุ้น!โอ้เข่าเดี้ยงก่อนลุยยูโร
    บรรดาเเฟนบอล ทีมชาติอิตาลี ต้องลุ้นไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่า มาริโอ้ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนสังกัดสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า อาจต้องชวดช่วยทัพ"อัซซูรี่"ชุดลุยศึกยูโร2012
  • "อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ลงมาถึง คาร์คีฟ
    "อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ลงมาถึง คาร์คีฟเตรียมแข่งยุโร 2012
  • เซสนี่โวลั่นโปแลนด์เตรียมทำผลงานเกินคาดในยูโร
    วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปแลนด์สามารถสร้างความประหลาดใจได้ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ หลังจากเป็นการรวมตัวของนักเตะชุดที่แข็งแกร่งที่สุดมาได้หลายปีก่อนจะถึง ศึกสำคัญที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับยูเครน ในซัมเมอร์นี้
  • นานี่ฟันธง!สิงโตอ่อนยวบส่อปิ๋วยูโร
    นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อังกฤษ อาจจะจอดป้ายเพียงแค่รอบแรกใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนใน 2 เกมแรกกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »