ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซสนี่โวลั่นโปแลนด์เตรียมทำผลงานเกินคาดในยูโร

เซสนี่โวลั่นโปแลนด์เตรียมทำผลงานเกินคาดในยูโร

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปแลนด์สามารถสร้างความประหลาดใจได้ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ หลังจากเป็นการรวมตัวของนักเตะชุดที่แข็งแกร่งที่สุดมาได้หลายปีก่อนจะถึง ศึกสำคัญที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับยูเครน ในซัมเมอร์นี้
 
โปแลนด์ ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ รัสเซีย, สาธารณรัฐเช็ก และกรีซ และ เซสนี่ เชื่อว่าทีมของเขาน่าจะทำผลงานได้เหนือความคาดหมาย โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "ทั้งหมดเอื้อให้เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จ ผมคิดว่านี่เป็นทีมโปแลนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่แฟนๆ เคยเห็นมาในรอบหลายปี หวังว่าเราจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ผมคิดว่าโปแลนด์มีโอกาสทำได้ดี บรรยากาศรอบๆ ทีมชาติเปลี่ยนไปเล็กน้อย และผู้คนตระหนักว่าเรามีผู้เล่นระดับโลก"
 
จอมหนึบมือ 1 ของโปแลนด์ เชื่อว่า ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้, ลูคัสซ์ พิซเซ็ค และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 3 นักเตะกำลังหลักของโบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ จะมีบทบาทสำคัญมากต่อทีมในซัมเมอร์นี้ หลังมีทั้งคุณภาพและประสบการณ์จากการช่วยทัพ "เสือเหลือง" ป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ได้สำเร็จ
 
"3 นักเตะจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นดีของยุโรปตามตำแหน่งของพวกเขา ลูคัสซ์ พิซเซ็ค เป็นแบ็กขวา และผมคิดว่าเขาเป็น 3 อันดับแรกของยุโรป ความฟิตของเขาเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ กัปตันทีม ทำเพื่อทีมเสมอ ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ เรายังมีคนอื่นๆ ที่สร้างความแตกต่างได้ ลูโดวิช โอบราเนียค เป็นกองกลางที่น่าทึ่ง และเรายังมีแผงหลังที่เหนียวแน่น" มือกาววัย 22 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ฟันธง!สิงโตอ่อนยวบส่อปิ๋วยูโร
    นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า อังกฤษ อาจจะจอดป้ายเพียงแค่รอบแรกใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่โดนโทษแบนใน 2 เกมแรกกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน
  • อิลแทร็ปรับยักษ์เขียวน่าแพ้ฮังการีเละ
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของลูกทีม หลังจากทำได้แค่บุกไปยันเสมอกับทีมชาติฮังการี แบบหืดขึ้นคอ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่กรุงบูดาเปสต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะประเดิมทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม ซี นัดแรก กับทีมชาติโครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้
  • รูปหล่อทีมชาติ โปรตุเกส นั้งเครื่องบินไปแข่งยุโร 2012
    รูปหล่อทีมชาติ โปรตุเกส นั้งรถบัสไปถึงสนามบินเตรียนไปแข่ง ยุโร 2012 ที่เมืองพอซนัน
  • อินทรีเหล็กเฮ!ชไวนี่ฟิตทันเกมฟัดฝอยทอง
    ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญจะกลับมาฟิตลงสนามในเกมยูโร2012 ที่ทัพ"อินทรีเหล็ก"จะพบกับ โปรตุเกส วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »