ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก

โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด หวานแสบไส้ลั่นอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ชี้ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวังคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีอีกครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ตลอดไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด หลังจากเพิ่งช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีก เมื่อฤดูกาล 2011-12

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมอยากที่จะจบอาชีพนักเตะกับ เรอัล ผมอยู่ที่นี่ ผมพร้อมเซ็นสัญญาวันนี้เพื่ออยู่กับทีมไปอีก 10 ปี และจบอาชีพของผมที่นี่ ผมอยากอยู่ต่อไป แต่นั่นเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับคนอื่น ไม่ใช่ผมคนเดียว ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในชีวิตของผม ผมพร้อมทั้งกาย และใจ"

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งซัดไปเบาะๆ 46 ประตูในเกมลีกเมืองกระทิงดุ กล่าวต่อไปว่า "ผมอยากที่จะทำให้ได้แบบนี้อีก และสนุกมากๆ กับการได้อยู่เคียงข้างเหล่า มาดริดิสต้า บอกตามตรงนะ ตลอดช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกถึงพัฒนาการของตัวเอง รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่สุดยอดกับแฟนบอลทุกคน"

ตอนนี้ โรนัลโด้ หวังที่จะคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ และรู้สึกเชื่อมั่นว่า จะทำได้อย่างที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคว้ารางวัลดังกล่าว 3 ปีที่ผ่านมา ได้เช่นกัน "ผมไม่ใช่คนโหวต และทุกๆ คนสามารถแสดงความเห็นได้ แต่ผมพูดตามตรงนะ ผมคิดว่า ผมดีพอที่จะได้รางวัลนี้ ผมมีฤดูกาลที่สุดยอด สำหรับผม มันชัดเจนว่า ผมเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด อีกคนที่สมควรได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนี้"

"โด้น้อย" ซึ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ผีแดง" ในปี 2008 แต่ไม่สามารถนำ เรอัล ประสบความสำเร็จในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ ล่าสุดแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบรองชนะเลิศ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย โรนัลโด้ หวังจะทำผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า "ผมมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้ง หรือดีกว่าเดิม ผมพยายามยิงประตูให้มากที่สุด รวมทั้งคอยสร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตูด้วย ทุกๆ ครั้งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ผมพยายามที่จะพัฒนาอยู่เสมอ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยอมรับ ดีใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2016 หลังจากนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จจากการคุมทีมเพียง 2 ซีซั่น "สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ต้องการโค้ชชั้นยอดอย่าง มูรินโญ่ มันชัดเจนสำหรับผมว่า หาก เรอัล มาดริด ปราศจาก มูรินโญ่ คงไม่มีแชมป์มากมายอย่างที่เขาเคยทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสไม่ชัวร์อาร์วีพีอยู่หรือไป
    ฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องลุ้นกันหนักต่อไป เมื่อ อันเดร ซานโตส แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล เอ่ยปากรับ ไม่ชัวร์จริงๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แต่มั่นใจ "อาร์วีพี" จะเป็นดาวเด่นในศึกยูโร 2012 แน่นอน
  • ซี้ด!คอลีนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นพร้อมญาติรูน
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นให้ชายอื่นนอกเหนือจากสามีได้ดูอีกครั้ง เมื่อเธอนุ่งบิกินี่สีดำชวนน้ำลายสอ เพื่อถ่ายรูปเป็นการฉลองให้งานวิวาห์ในอนาคตของคนที่เป็นญาติกับกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ประเทศสเปน โดยงานนี้ สาววัย 26 ปี อวดผิวสีแทนกันเต็มที่
  • อิบราซัดชัย!ไวกิ้งอุ่นเฉือนเซอร์เบีย2-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารจุดโทษประตูชัยช่วย "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน เปิดถิ่นเฉือน เซอร์เบีย ผู้มาเยือนแบบเฉียดฉิว 2-1 นับเป็นการเรียกความมั่นใจส่งท้ายก่อนทัพ สวีเดน จะเดินทางไปลุยศึกยูโร 2012 ต่อไป ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ฝรั่งเศส 4:0 เอสโตเนีย
    คาริม เบนเซม่า จัดการเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทัพ "ตราไก่"ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องไล่ถล่มเอสโตเนีย ไปแบบขาดลอย 4:0 ทำสถิติไม่แพ้ใคร 21 นัดติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »